10 ต.ค. 2021 เวลา 22:39 • ความคิดเห็น
พอจะแนะนำจิตแพทย์ได้มั้ยคะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นขยะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ใจเย็นๆแล้วค่อยหาวิธีแก้เอาครับ
สิ่งแรกเลยตอนนี้ลองถามตัวเองดูก่อนนะครับว่าทุกข์ใจเรื่องอะไร
หากเป็นไปได้ลองหาสมุดปากกามาจดเป็นข้อๆดูครับว่าเราทุกข์ใจเรื่องไหนบ้าง
หากยังคงกังวลใจอยู่ แนะนำให้ทิ้งเรื่องลบๆเหล่านั้นออกไป แล้วไปคิดเรื่องอื่นที่ใจเราสงบและสร้างสรรค์ดีกว่าครับ
1
คนเราทุกคนเกิดมาล้วนมีเรื่องที่
"ผิดหวัง" และ "สมหวัง" กันทุกคนครับ
มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะต้องประสบพบเจออยู่บ่อยๆ
และความผิดหวังเสียใจมันมักมีสิ่งดีๆซ่อนอยู่ในนั้นเสมอนะครับ
อย่าคิดว่าตัวเองแย่ครับ ให้กำลังใจตัวเองมากๆ เราทุกคนที่เกิดมาล้วนมีคุณค่าเสมอ
1
ผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ผมเชื่อว่าคุณจะต้องผ่านเรื่องราวร้ายๆเหล่านี้ไปได้แน่ๆ เข้มเเข็ง อดทนเข้าไว้นะครับ
1
โฆษณา