10 ต.ค. 2021 เวลา 23:12 • ความคิดเห็น
ผมเห็นด้วยกับ เม้นท์ของอีกคนด้านบนครับ
ผมว่า "ความเท่าเทียม" ก็แปลตรงตัวเลย ก็คือ มีเท่ากัน ไม่มากไม่น้อยกว่ากัน
แต่ถ้าถามว่า ความเท่าเทียมกันในสังคม คืออะไร ก็ต้องคุยกัน ว่าเท่าเทียมกันในเรื่องไหน เพราะในสังคมมีหลายเรื่อง ถ้าจะให้เท่ากันทุกเรื่อง อาจไม่ดีด้วยซ้ำไปครับ ผมว่านะ
ยังไงฝากติดตามเพจผมเพิ่งเปิดใหม่ด้วยนะครับ ผมว่าเราแนวเดียวกัน จะคุยกันถูกคอ แล้วตอนนี้มีโพสต์ล่าสุด ผมตั้งใจทำ คุณอาจจะสนใจครับ
โฆษณา