11 ต.ค. 2021 เวลา 01:09 • ความคิดเห็น
เป็นไปได้ทั้ง 2 อย่างเลยครับ
ตะกี๊โพสต์อื่น ผมเห็นมีคนถามว่า เขาเป็นคนพูดเสียงเบา แก้ไขอย่างไร
แล้วมีคนตอบว่า ต้องตรวจหูด้วย เพราะ บางคนหูดีมาก เสียงเบาๆก็ได้ยินชัดแล้ว เลยทำให้เค้าพูดออกมาเบาไปด้วย ผมชอบเรื่องนี้มาก และเห็นว่าอาจคล้ายกับกรณีของคุณก็ได้ คือคุณอ่อนหัดเอง
หรือโลกก็อาจใจร้ายกับคุณจริงๆ แต่ยังไง โลกก็ไม่ได้เจตนาเจาะจงที่คุณหรอกครับ ผมว่ามันก็สุ่มๆไปหมดแหละ
แต่ถ้าคุณพูดถึงบางคนที่ใจร้ายกับเราโดยตั้งใจแกล้งเรา อันนั้นอีกเรื่องเลยนะ
ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไปนะครับ มันยากมากที่จะโยนเหรียญ 100 ครั้งแล้วออก ก้อย 100 ครั้งติดกัน มันต้องออก หัว บ้างล่ะครับ สู้ต่อไปครับ
ยังไงขออนุญาตินะครับ ผมขอนำเสนอเพจผมนะครับ อยากให้ลองดูหน่อย เผื่อจะสนใจครับ คือผมอยากนำเสนอแนวคิด สโตอิก ผมเชื่อว่า สโตอิก คือแนวทางสู่ความสุขแท้จริง เปรียบเหมือนแนวพุทธที่ไม่ได้มุ่งนิพพานอ่ะครับ
ผมตั้งใจทำขึ้นมา โดยเฉพาะโพสต์ส่าสุดทำนานมาก อยากให้ลองดูหน่อยครับ เผื่อสนใจครับ
โฆษณา