11 ต.ค. 2021 เวลา 01:40 • ความคิดเห็น
แบ่งปันความคิดวันจันทร์ (๖)
1
อะไรเอ่ย…?
คนเราชอบลืมอะไรเอ่ย…ลืมตา
คนเราไม่ชอบลืมอะไรเอ่ย…ลืมของ
คนเราชอบจำอะไรเอ่ย…จำได้
คนเราไม่ชอบจำอะไรเอ่ย…จำไม่ได้
คนเราชอบกินอะไรเอ่ย…ของอร่อย
คนเราไม่ชอบกินอะไรเอ่ย…ของไม่อร่อย
หนูอะไรเอ่ยเก่งที่สุดในโลก…หนูเป็นแชมป์โลก
หนูอะไรเอ่ยฉลาดที่สุดในโลก…หนูรู้หมดทุกเรื่อง
หนูอะไรเอ่ยไม่เคยแพ้…หนูชนะตลอด
หนูอะไรเอ่ยทุกคนยอมรับ…หนูเป็นคนดี
ภาพอะไรเอ่ยถ่ายไม่ได้…ภาพอนาคต
ภาพอะไรเอ่ยถ่ายได้…ภาพปัจจุบัน
ภาพอะไรเอ่ยทุกคนได้ดู…ภาพอดีต
ภาพอะไรเอ่ยไม่เคลื่อนไหว…ภาพนิ่ง
ภาพอะไรเอ่ยเคลื่อนไหว…ภาพยนตร์
ภาพอะไรเอ่ยเห็นในความืด…ภาพความฝัน
อะไรเอ่ยอยู่บนฟ้า…ไม้โท
อะไรเอ่ยอยู่ค้ำฟ้า…อากาศ
อะไรเอ่ยอยู่เหนือฟ้า…พ่อแม่ของฟ้า
อะไรเอ่ยอยู่ข้างฟ้า…คู่ชีวิตของฟ้า
อะไรเอ่ยอยู่ใต้ฟ้า…ลูกของฟ้า
อะไรเอ่ยที่วันนี้ทำอยู่ แล้วทำให้ชีวิตดีขึ้น
ทำต่อไปและทำให้ดีที่สุด
อะไรเอ่ยที่วันนี้ทำอยู่ แล้วไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้น
หยุดทำ อย่าทำอีกต่อไป
อะไรเอ่ย…? ทำให้บ้านเมืองเจริญก้าวหน้ามีความสงบสุข
ผู้บริหารบ้านเมืองต้องเป็นคนเก่งและเป็นคนดี
โฆษณา