11 ต.ค. 2021 เวลา 01:59 • ความคิดเห็น
อะไรคืออิสรภาพที่แท้จริง ?
คำถามนี้ถูกลบ
บางทีเราคิดว่าเราชอบอิสรภาพ อยากได้อิสรภาพ อยากมีอิสรภาพ อยากทำอะไรที่กายใจของเราต้องการมากที่สุด แต่ บางทีเราเองกลับเป็นฝ่ายที่เรียกร้องหาความจำกัดเสียเอง เช่น เมื่อมีความรัก ก็อยากมีครอบครัว พอมีครอบครัวก็ต้องยอมรับให้ได้ว่า ชีวิตส่วนหนึ่งเราจะเสียอิสรภาพบางส่วนไปเพื่อลูกเมียสามี(ครอบครัว)
มันจึงยากที่จะหาอิสรภาพที่แท้จริงได้
โฆษณา