11 ต.ค. 2021 เวลา 03:11 • ไลฟ์สไตล์
ผมว่าถ้ามีก็ดีครับ แต่ถ้าไมมีก็มีความสุขและอยู่สบายได้เหมือนกันครับ แต่ทุกคนมีข้อจำกัด ยิ่งเลือกคำตอบของตัวเองได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดีครับ เลือกอย่างนึ่งแล้วมุ้งทำให้มันดี
ผมเจตนามาไล่ตอบเพื่อฝากเพจอ่ะนะครับ เพราะผมเดาว่าคนที่ถามหรือตอบเรื่องแบบไหนอาจจะสนใจเรื่องที่ผมเขียนบ้าง
ยังไงผมขอนำเสนอเพจผมด้วยนะครับ เผื่อจะสนใจครับ คือผมอยากนำเสนอแนวคิด สโตอิก ผมเชื่อว่า สโตอิก คือแนวทางสู่ความสุขแท้จริง เปรียบเหมือนแนวพุทธที่ไม่ได้มุ่งนิพพานอ่ะครับ
ผมตั้งใจทำขึ้นมา โดยเฉพาะโพสต์ส่าสุดทำนานมาก อยากให้ลองดูหน่อยครับ เผื่อสนใจครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา