11 ต.ค. 2021 เวลา 04:24 • อาหาร
ร้านนี้เป็นอีกร้านที่แจนอยากแนะนำมากกกกก เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่อร่อยแบบไม่ต้องปรุง นี่ขนาดเพิ่งมากินครั้งแรกยังรู้สึกประทับใจทั้งรสชาติ บรรยากาศ การบริการ มีเพลงฟังด้วย กับร้านนี้ ก๋วยเตี๋ยวเรืออัศวิน ย่านถนนเทพรักษ์ (ตัดใหม่สะพานใหม่) เขตบางเขน กรุงเทพฯ สามารถนั่งทานได้ รับโครงการคนละครึ่งด้วย
ร้านนี้ถือเป็นอีกร้านที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งวันนี้แจนก็ได้สั่งเป็นก๋วยเตี๋ยวอัศวิน เกาเหลาเนื้ออัศวิน และตับลวกอัศวิน
ก๋วยเตี๋ยวหมูอัศวิน เป็นเส้นเล็กน้ำ พูดถึงน้ำซุปก่อนเลย คือ….น้ำซุปรสชาติเข้มข้นมาก รสชาติดีครบรส มีการปรุงรสมาให้ตามแบบฉบับสูตรของร้านซึ่งจะมีรสชาติไม่เหมือนใคร แต่มีความอร่อยถูกใจมากและไม่เผ็ดมาก เส้นเล็กมีความเหนียวนุ่ม ลื่นไม่จับตัวกันเป็นก้อน เครื่องแน่น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู ลูกชิ้น ตับหมูที่นุ่มลิ้น ไม่แข็ง ผักสดสามารถไปหยิบเองเพิ่งเติมได้
เกาเหลาเนื้ออัศวิน เป็นเกาเหลาเนื้อนะชามนี้อะ คือ...น้ำซุปของเกาเหลาชามนี้มันหอมมากกกก เนื้อวัวก็มีการตุ๋นเปื่อยมา น้ำซุปเข้มข้นคล้ายน้ำก๋วยเตี๋ยวหมูอัศวินเลย แต่มีความหอมของเนื้อแทน และชามสุดท้ายเป็น
เกาเหลาเนื้ออัศวิน
ตับลวกอัศวิน อันนี้แจนชอบมาก คือตับหมูที่เค้าเอามาให้เนี่ย...ลวกได้สุกกำลังพอดี ฉ่ำๆ นุ่มลิ้น ราดน้ำราดของอัศวินมาด้วย มันไม่แห้งๆ อ่ะบอกไม่ถูก รสชาติดีมากกกก และยิ่งกินพร้อมกับกระเทียมเจียวด้วยนะ ฮื้อฮืออออออ ฟินเวอร์อะ แจนนี้ เอากระเทียมเจียวโรยลงไปในชามเลยอะ มันอร่อยแบบลงตัวมาก
ตับลวกอัศวิน
ส่วนบรรยากาศร้านนี้ ที่แจนประทับใจคือ เข้าไปมีพนักงานบริการรวดเร็ว และให้การต้อนรับดี มีการตกแต่งร้านได้น่ารักเป็นเอกลักษณ์มาก ที่สำคัญเป็นห้องแอร์เย็น เปิดเพลงเบาๆไปด้วย คือดีอะ!!
ในร้าน
ร้านตั้งอยู่ : ถนนเทพรักษ์ (ตัดใหม่สะพานใหม่) เขตบางเขน กรุงเทพฯ
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 9.00 – 16.30 น.
โทรติดต่อ : 097005 9575
สนใจติดต่อสอบถาม เเละ สั่งอาหารเเบบ drive thru
แอดไลน์ : https://lin.ee/IWjeSIg
สั่ง Delivery กดลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
หน้าร้าน
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ #แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา