14 ธ.ค. 2021 เวลา 09:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"sex education" ♂️♀️⚧️ ซีรี่ย์ที่ถ่ายทอดเรื่องเพศศึกษาในแบบที่ย่อยง่ายแค่ดูก็ได้ความรู้ดรื่องเพศศึกษาไปเต็มๆ ดำเนินเรื่องมาจนถึงซีซั่น 3 กับเรื่องราววุ่นๆ ของเหล่าตัวละครที่โอทิส เมฟ เอริค และคนอื่นอีกเพียบ😃😃😃😃😃
SEX EDUCATION
ในซีซั่นนี้มีทั้งหมด 8 Ep. เนื้อเรื่องเล่าต่อจากซีซั่นที่แล้ว มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ทุกตัวละครมีการเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน ชอบการพัฒนาของตัวละครในเรื่องนี้มากๆ เหมือนเราได้เห็นคนๆนึงเติบโต ทั้งเรื่องความรัก เรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนและความสัมพันธ์ภายในครอบครัว💖💏💖💏💖💏💖💏💖
ดูโตขึ้นจริงๆ
sex education ยังทำได้ดีในการสอดแทรกเรื่องเพศศึกษาตลอดทั้งเรื่อง มีฉากให้ความรู้อย่างสร้างสรรค์และดูไม่อนาจารเลย มันดูเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องพบเจอและไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะหยิบเอาเรื่อง sex มาพูดกัน👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
แคล-แจ๊กสัน
ไอเลิฟบทพูดในฉากการให้คำปรึกษาในเรื่องนี้มากๆ💖💖💖💖 เป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ตัดสินคนตรงหน้า เป็นปฏิกิริยาที่พร้อมจะรับฟังผู้พูดอย่างจริงใจ อย่าง ดร.จีน มิลเบิรน์ หรือ โอทิส มักจะมีคำพูดที่เราเป็นคนดูยังรู้สึก comfortable สุดๆนอกจากเป็นผู้รับฟังที่ดีแล้วยังเป็นผู้ที่ให้คำปรึกษาได้ดีในเวลาเดียวกัน😊😊😊😊😊😊
ฉากนี้ก็ดีมากชอบเวลาโอทิสรับฟัง คนดูยังรู้สึกสบายใจไปด้วยเลย
ในซีซั่นนี้พ่อหนุ่ม "โอทิส" ก็ถือว่าไม่เบาเลยทีเดียวตั้งแต่แอบแซ่บกับรูบี้ โอทิสก็ดูมีออร่าอะไรบ้างอย่างที่ไม่ธรรมดาฉายแววขึ้นมาทันที😆😆😆😆😆 ขำตอนที่รูบี้บอกโอทิสว่า "โอทีไปโกนหนวดที่หน้าซะ" 55555 หรือจะเป็นตอนที่รูบี้บอกว่า "กลิ่นชีฟๆของนายมันทำให้ฉันมีอารมณ์" อดขำไม่ได้จริงๆ5555555 คู่นี้เหมือนจะไม่เข้านะแต่ดูไปดูมาเอ้อ~ก็น่ารักอยู่น้าาา😍😍😍😍😍😍
"กลิ่นชีฟๆของนายมันทำให้ฉันมีอารมณ์"
ถึงเคมีของคู่รูบี้-โอทิสจะฟินยังไง ในใจเราลึก ลึ้กก~ก็ยังแอบเชียร์เมฟน้าาา เชียร์มาตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้วอ่าาา เหมือนเราเห็นคู่นี้จะแฮปปี้แล้วนะ แต่ก็คลาดกันตลอด💔💔💔💔 เลยอยากให้คู่นี้สมหวังกันสักที! ขอได้ไมมม5555😆😆😆😆
เกือบแล้วววว อยากให้คู่นี้สมหวังสักที!
ในส่วนของ"เมฟ"ที่แทบจะเป็นนางเอกของซีรีย์เรื่องนี้ไปแล้ว ในซีซั่นนี้เมฟดูเป็นเด็กเรียบร้อยรักการเรียนสุด! บทบาทในซีรี่ย์ถือว่าค่อนข้างน้อยเลยประจวบเหมาะกับข่าวที่ออกมาว่า "เอมม่า แมคกี้" ที่แสดงเป็นเมฟอาจจะไม่ไปต่อ เสียดายความแสบและความหัวขบถของนาง ที่สำคัญคือฉันเชียร์เธอไงเมฟ! ฉันเชียร์เธอให้คู่กับโอทิส!!!!!!🤣🤣🤣🤣🤣🤣
เรียบร้อยแล้ว 1 !
มาถึงตัวละครที่มีการเติบโตชัดเจนมากที่สุดเรายกให้ "อดัม" อดัมเป็นตัวละครที่ถือว่าพัฒนามาไกลมาก😲😲😲😲 ทุกครั้งที่อดัมพยายามจะทำไรสักอย่างที่ใหม่มากๆ เรากลับเอาใจช่วยเค้าตลอดเลยอ่ะ จากซีซั่นแรกที่ดูเป็นเด็กมีปัญหา พอในซีซั่นนี้เราเห็นถึงการเปิดใจยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็นและไม่ได้พยายามปกปิดมันอีกต่อไป🥰🥰🥰🥰🥰🥰
ชอบนะ ที่อดัมเปิดใจกับสังคมใหม่ๆ
ชอบฉากเดตคู่ระหว่างโอทิส-รูบี้-เอริก-อดัม ตอนแรกกระอักกระอ่วนสุด แต่พออดัมเริ่มชวนรูบี้คุยเรื่องรายการวาไรตี้คาเดเชียน เห้ย!โครตน่ารักเลยอ่ะ😊😊😊😊 แบบเอาใจช่วยนางนะ ในที่สุดก็มีสังคมกับเค้าสักที เอ็นดูน้าาาา🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
เอ้อออ คาเดเชียนก็มาาาา
ถ้าคุณคิดว่าเมฟคือนางเอก คุณคิดผิดแล้ววว55555 จากเนื้อเรื่องจริงๆนางเอกของเรื่องคือ "เอริค"ค่ะ! 555555 พูดเลย นางคือสวยสุด เพราะนางมักได้ผู้ดีเสมอ555 ซีซั่นนี้เราได้เห็นเอริคสมหวังกับอดัมแล้ว เย้~😆😆😆😆😆
อ่ะสวยยยยยย
การที่เอริคตัดสินใจเรื่องอดัมตอนท้ายๆก็แอบใจร้ายจริงๆอ่ะเนอะ😥😥😥😥 แต่ด้วยบุคลิกของตัวละครเอริกคือโครตจะเป็นตัวเอง และรู้แน่ชัดว่าตัวเองต้องการอะไร เราเลยไม่แปลกใจเลยที่เอริคเลือกแบบนั้น กลับชื่นชมที่ไม่พยายามฝืนไปต่อ🙂🙂🙂🙂🙂🙂
ถึงจะใจร้ายยังไง เอริคก็เป็นอีกตัวละครที่เราชอบมากๆในด้านของการเป็นตัวเองแบบสุดๆ
เรียกได้ว่าเรื่องราววัยรุ่นก็อลม่านกันสุดๆแล้วแต่ ทางด้านผู้ใหญ่ก็ไม่แพ้กันเลย สำหรับเรื่องของ ดร.จีน เมลเบิรน์ ที่ซับซ้อนซะยิ่งกว่าปมเชือกที่มัดแน่น ยิ่งตอนสุดท้ายที่ออกมาก็เดาทิศทางในซีซั่นหน้าได้เลยว่าต้องวุ่นวายแน่นอน😱😱😱😱😱😱
เรื่องของทางด้านผู้ใหญ่ก็ไม่ธรรมดา
หรือจะเป็นเรื่องทางฝั่งของครูใหญ่กรอฟฟ์ ที่กว่าจะฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ เพื่อที่สุดท้ายก็ค้นหาตัวเองจนเจอ ถึงแม้จะเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ก็ยังไม่สายที่จะเป็นตัวเองในแบบที่มีความสุข💞💞💞💞💞💞💞
พอครูใหญ่กรอฟฟ์หาตัวเองเจอก็กลายเป็นว่าเป็นคนสดใสขึ้นมาทันที
ไม่ว่าเราจะกลับมาดู "sex education" มากี่ซีซั่นเราก็ยังชอบซีรี่ย์เรื่องนี้อยู่เสมอและตัวซีรีย์ยังคงกลิ่นอายแบบเด็กมัธยมไว้ได้ไม่ออกนอกทะเลจนหลุดธีม ทุกครั้งที่กลับมาดูเหมือนเราได้เปิดเทอมอีกครั้งไปพร้อมกับนักเรียนโมเดลยังไงไม่รู้555555😊😊😊😊
ประทับใจมิตรภาพของเอริกกับโอทิสสุดๆ
สุดท้ายแล้ว sex education ยังคงเป็ยซีรีย์ที่หยิบเอาเรื่องเพศศึกษามาพูดได้อย่างเปิดเผย เพราะสุดท้ายแล้วเรื่อง "sex" ไม่ใช่เรื่องน่าอายที่ต้องปิดบังเสมอไป แต่กลับเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถพูดคุยกันได้อย่างเสรี แค่ต้องอยู่ในขอบเขตของกาลเทสะ เป็นซีรีย์อีกเรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตาม ดูจบซีซั่นทีไรใจหายทุกทีเลย อยากดูอีกกกก😆😆😆😆😆😆
SEX EDUCATION
ถ้ามีใครยังไม่ได้ดูคุณพลาดแล้ว ต้องดูจริงๆได้สาระเบาๆและได้ความบันเทิงด้วย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 มีใครได้ดู "sex education" กันแล้วชอบอะไรในซีรี่ย์เรื่องนี้กัน แล้วคิดว่าซีซั่นต่อไปเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง ร่วมพูดคุยกันใต้คอมเมนต์นี่เลยยย👇🏻💖👇🏻💖👇🏻💖👇🏻💖👇🏻
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆
โฆษณา