20 ต.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Doctor Strange: In the Multiverse of Madness จะมีหุ่นยนต์ Ultron Bots
ขณะนี้ อีกกองทัพหนึ่งของตัววายร้ายในอดีตจะกลับมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้ง
หลังจากที่ได้ปรากฏตัวใน 2015’s Avengers: Age of Ultron หุ่นยนต์ Ultron Sentries จะกลับมาใน Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ทั้งนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับบทของหุ่นยนต์ Ultron ในหนังยังไม่ได้ถูกยืนยันโดย Disney และมาร์เวลแต่อย่างใด
จากแหล่งข้อมูลของ The Direct the Sub-Ultrons จะมาจากอีกจักรวาลที่ Stephen Strange ได้เยี่ยมเยียนระหว่างการผจญภัยของเขาผ่านจักรวาลคู่ขนาน
อย่างไรก็ตาม หุ่นยนต์ Ultron sentries เหล่านี้ก็ได้มาปรากฏตัวในรูปแบบแอนิเมชั่นในซีรี่ย์ Marvel’s What If..? บน Disney+ เมื่อ Infinity Ultron ใช้อัญมณี the Infinity Stones เพื่อขยายกองทัพหุ่นยนต์ Sentries ของเขาขึ้นมามากมายอย่างไม่น่าเชื่อ
ขณะที่หุ่นยนต์ของ Ultron สุดท้ายจะถูกเอากลับมาใน a live-action MCU โปรเจคและพร้อมที่จะก่อความกลาหนวุ่นวายให้กับ the Sorcerer Supreme โดย Doctor Strange ได้มีประสบการณ์ในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่ไม่เห็นหน้า แต่เขาจะต้องพบกับหุ่นยนต์ Sentries ของ Ultron ที่เขาได้สร้างขึ้นมา เพราะ Stephen Strange เพียงแต่ได้ยินพลังความสามารถของ Ultron Sentries เหล่านี้ผ่านการศึกษาวิจัยของเขา มันน่าสนใจที่จะได้เห็นวิธีที่Strange จะจัดการกับภัยคุกคามนี้ได้อย่างไร
ด้วยเหตุนี้ มาร์เวล สตูดิโอดูจะมีโอกาสที่จะเจาะลึกเข้าไปใน archives ของมันเพื่อสร้าง variants ของเหล่าตัวละครต่างๆที่ได้ถูกลืมเลือนอย่าง Laufey, The Leader ของ Tim Blake Nelson หรือ Helen Cho จาก Avengers: Age of Ultron เป็นต้น
แฟนจะได้เห็นสิ่งชั่วร้ายอะไรที่หุ่นยนต์ Ultron Sentries get up to เมื่อ Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 มีนาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นหุ่นยนต์ Ultron Sentries เหล่านี้จะกลับมาอีกครั้งใน Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าหุ่นยนต์ Ultron Sentries เหล่านี้จะไม่ได้เป็นหุ่นยนต์พวกเดียวกันกับที่พวกเราได้เห็นใน Avengers: Age of Ultron แต่พวกมันจะเอามาจาก Episode 8 ของซีรี่ย์ What If..? แทนครับ รวมถึงผมชอบที่จะได้เห็นหุ่นยนต์ Sub-Ultrons เหล่านี้จะมาจากอีกจักรวาลที่ Doctor Strange ได้เยี่ยมเยียนในการผจญภัยของเขาระหว่างการเดินทางของเขาผ่านจักรวาลคู่ขนานมากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับข่าวลือได้ที่กล่าวว่าหุ่นยนต์ Ultron Sentries เหล่านี้จะกลับมาใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นอีกเวอร์ชั่นของหุ่นยนต์ Ultron Sentries ต่างๆเหล่านี้ในหนังหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าหุ่นยนต์ Ultron Sentries เหล่านี้จะเป็นกับหุ่นยนต์ Sentries พวกเดียวกันกับที่พวกเราได้เห็นในซีรี่ย์ What If..? บน Disney+ ที่ไม่ใช่กับที่พวกเราเห็นจาก Avengers: Age of Ultron หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เห็นหุ่นยนต์ Ultron Sentries เหล่านี้จะมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นหุ่นยนต์ Ultron Sentries เหล่านี้ในรูปแบบแอนิเมชั่นเหมือนกับในซีรี่ย์ Marvel’s What If..? ใน Doctor Strange 2 มากๆครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา