11 ต.ค. 2021 เวลา 10:02 • ครอบครัว & เด็ก
ถ้าหากเปรียบชีวิตคู่ คือการเดินทาง
" เธอคงเป็นกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สินะ "
เธอมีเสื้ออุ่นๆให้ฉันกับลูกในวันที่หนาวเหน็บ
เธอแอบใส่รองเท้าผ้าใบ2คู่ไว้ให้เราสองแม่ลูก
ได้สวมใส่ในวันที่ถนนขรุขระ
เธอคงเอาร่มยัดไว้ ไม่ให้ฉันกับลูกต้องเปียกในวันฝนพรำ ทั้งๆที่เธอยอมตัวเปียกแทนเราสองคนแม่ลูกเสมอ...☔☔☔
เธอคงเอาพัดเล็กๆเหน็บไว้ตามซอกหลืบใช่มั้ย ถึงเอาออกมาพัดให้ฉันกับลูกเย็นชื่นใจในวันร้อนจัด
เธอแอบเอาขนมปังซ่อนไว้ตรงนู้น ตรงนี้สินะ..
พวกเราถึงไม่เคยอดเลย..แต่เธอยอมทนหิวในหลายครั้ง ฉันรู้นะ..
เธอ..ที่ว่า คือสามีอายุน้อยของฉัน แต่ความรับผิดชอบเกินตัว..
เป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมของลูก เป็นสามีที่แสนประเสริฐ
ขอบคุณโลก ขอบคุณบุญพาวาสนาส่งให้เรามาเจอกัน ใช้ชีวิตร่วมกันออกเดินทางไกล บนหนทางชีวิตคู่เส้นนี้.. .👫👧
純子
2019年10月10日
ตอนนี้เป็นสาวน้อยวัย5ขวบแล้ว💗
โฆษณา