11 ต.ค. 2021 เวลา 15:11 • ความคิดเห็น
คุณเองก็มีรักที่ดีได้นะคะ แค่ต้องเปลี่ยนนิดหน่อย เพราะถ้าคุณไม่เปลี่ยน คุณก็จะเจอแต่คนแบบเดิม แค่เปลี่ยนร่าง คุณต้องเริ่มจากให้อภัยให้ได้ก่อน ดูสักหน่อยว่า คุณเจอแบบเดิมซ้ำๆ ถูกหักหลังซ้ำๆ
มันมาจาก คนแรก เคนทำคุณยังไง คุณก็แค่คิดว่าคนใหม่ให้ดีกว่าคนเก่า ก็แค่นั่น แต่คุณยังคิดถึงเหตุการณ์ที่เจอมาจากคนเก่าซ้ำๆ เวลาคนรักใหม่ อยู่ไกลกัน กลับผิดเวลา ก็กลัวก็คิดว่าจะเป็นแบบคนก่อน
สุดท้าย ถ้าคุณยังตัดความกลัวเรื่องนี้ไม่ได้ ยังเลิกคิดไม่ได้ สุดท้ายจะเปลี่ยนกี่คน มันก็จะเจอแต่เรื่องเดิมๆ
ไม่จำเป็นต้องเชื่อ แต่มันเรื่องจริง เพราะทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนคนใหม่ แต่ในใจคุณก็ยังคิดถึงเหตุการณ์ที่เคยถูกโกหกหักหลัง คุณคิดว่าผู้ชายจะเป็นเหมือนกันทุกคน จริงๆ ไม่ใช่
คุณแค่ไม่อนุญาติตัวเองให้มีรัก ดีๆ ต่างหาก เพราะถ้าคุณอนุญาติตัวเอง ให้มีรักดีๆ คนดีๆ คุณจะไม่มัวคิดถึงแต่รักแย่ๆที่ผ่านมา ไม่ต้องเชื่อค่ะ แต่ใฟ้ลองคิดตามว่าที่ผ่านมามันใช่มั้ย จะเปลี่ยนคน สุดท้ายก็โดนแบบเดิม
อยากมีรักดีๆ มันไม่อยาก แค่คุณเปิดใจเชื่อบ้างว่าผู้ชายดีๆ ที่รักคุณจริงๆ มีอยู่บนโลกนี้ และคุณก็สามารถมีได้ หยุดคิดถึงคนเก่าๆ เหตุการณ์เดิมๆ คิดถึงเรื่องแย่ๆ มาเยอะแล้ว คิดถึงเรื่องดีๆ โลกสวยๆ ดูบ้าง อย่าแคร์ใครว่าโลกสวย ถ้าโลกสวยแล้วชีวิตมันดีขึ้นอ่ะ ก็ควรปล่อยให้คนอื่นเขา ว่าไปนะ
เบิกคิดว่าผู้ชายดีๆไม่มี คุณยังเชื่อว่าคนอื่นมีรักดีๆได้เลย ก็ลองเชื่อและอนุญาติให้ตัวเองมีรักดีๆ บ้าง เลิกคิดว่าเป็นเวรเป็นกรรม เลิกคิดเลย
เปลี่ยนความคิดว่าผู้ชายดีๆไม่มีออกซะค่ะ
แล้วตั้งเป้าหมายเลย ว่าคุณต้องการผู้ชายแบบไหน
ต้องการรูปร่างยังไง สูงเตี้ย ขาวดำ นิสัยใจคออ เขียนไปเลยค่ะ เอาชัวร์ๆ ไปเลย เขียนให้จัวเองดูเนี้ยแหละ ว่าชีวิตฉันต้องการคนแบบไหนมาเป็นพ่อของลูก ถ้าไม่อยากได้คนเจ้าชู้ ให้เขียนว่า คนรักของฉันรักฉันคนเดียว หรือฉันมีคนรักที่จิตใจมั่นคงกับฉันคนเดียวเสมอ ให้เขียนเป็นประโยคบอกเล่าให้ตัวเองอ่าน อยสกได้แบบไฟนเขียนใส่สมุดเลยเป็นข้อๆ เขียนเสร็จแล้วอ่าน
มันเป็นวิธีที่ใช้มาแล้วหลายคน เขาเจอตคู่อยากที่ใจต้องการ ถ้าเป็นในประเทศไทย ก็อ.บัณฑิต อึ้งรังสี , ครูเงาะ ลองไปหาดูวิดีโอได้ ลองเขียนเลย อย่าใช้คำว่าไม่ จะ เชียนเล่า เป็นข้อๆ
ไม่จำเป็นต้องเชื่อ แต่ท้าให้ลอง เขียนด้วยความอยากได้แบบนั้นจริงๆ ลองดูไม่ได้เสียเงิน แล้วให้คุณรอดู ว่า เมื่อคุณเขียน คุณจะเจอผู้คนที่ต่างไปจากเดิม จะ้ริ่มเจอคนดีๆ มากขึ้น อินไปหน่อย โค้ชคนบ่อย อยากให้สาวๆ ทุกคนได้มีรักดีๆ อย่างที่ควรจะมีจริงๆค่ะ ความลับของธรรมชาติ ที่บอกเลยว่าคุณคาดไม่ถึง
ไม่เชื่อๆม่เป็นไร แต่ทำไม่ทำ มันอยู่ที่คุฯอยากมีรักดีๆ จริงหรือเปล่า
โฆษณา