11 ต.ค. 2021 เวลา 15:25 • ธุรกิจ
11 ตุลาคม 2564 | ประชุม เดย์ 🥲
วันจันทร์ของมนุษย์เงินเดือนหลายๆคนคงหนีไม่พ้นการประชุมใช่มั้ยคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น 5555555
ฝ่ายขายจะประชุมเกี่ยวกับอะไรไปได้ ถ้าไม่ใช่ยอดขาย ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้เนาะที่ทุกคนเจอกันอยู่ นอกจากยอดขายที่ไม่ค่อยจะดีแล้ว เรายังต้องเจอกับสถานการณ์ความไม่แน่นอนทั้งราคาวัตถุดิบ ราคาน้ำมันดิบ กำลังการผลิตต่างๆ factor มากมายที่มามีผลกับยอดขายของเรา
นอกจากทีมขายที่เป็นฝ่ายที่ต้องไปเจอลูกค้าหรือไปขายสินค้าให้ลูกค้า แต่อีกทีมหนึ่งที่เราว่าสำคัญไม่แพ้กันคือทีมวิจัยและพัฒนาสินค้า เรามองว่าเป็นอีกทีมที่สำคัญเลยนะ ถ้าทีมนี้แข็งแรง จะไดร์ฟบริษัทไปได้ไกลเลยนะ แต่ถ้าทีมนี้แผ่วไป ทีมอื่นๆก็ลำบากเหมือนกันแฮะ -.-
อีกหนึ่งปัญหาโลกแตกคืองานระบบเนาะ ERP คือเรื่องโลกแคกของเราในตอนนี้ ตั้งแต่ต้นปีแล้ว มันจะไปจบที่ตรงไหนนนนนน ชั้นประชุมเรื่องนี้มาหลายสิบครั้งแล้ว ทำไมมันไม่จบสักที จนถึงวันนี้เราก็ยังประชุมกันไม่จบ มันจะไปจบกันเมื่อไหร่ต้องรอดูแหละเนาะ สู้ต่อไป ทาเคชิ ✌🏻✌🏻
ขอให้วันจันทร์ของทุกคนเป็นแค่อีกวันที่ผ่านไป แล้วมาเริ่มต้นวันอังคารกันนะคะ ❤️
โฆษณา