11 ต.ค. 2021 เวลา 19:33 • ธุรกิจ
เป็นเหมือนกันเลยครับ ผมก็คิดไว้โปรเจคแล้ว
แต่โครตไม่พร้อม
แต่สามารถทำได้ครับผม ไตร่ตรองดีแล้ว
แล้วผมก็ต้องพึ่งนักลงทุนด้วย
ประเด็นคือ ไม่ใช่โปรเจคเล็กๆน่ะ
นั้นแหละครับนักลงทุนทั้งหลาย
คุณคงไม่เชื่อผมแน่
เพราะผมมันแค่เด็กอายุ16 ความเชื่อถือไม่มีซักกะนิด
ผมมีชื่อเสียงก่อนค่อยประกาศหาคนที่จะลงทุนด้วย
โฆษณา