11 ต.ค. 2021 เวลา 20:07 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ผมจะย้อนเวลากลับไปช่วง
มนุษย์ไม่รู้จักศาสนา
แล้วผมจะ ไปแสดงตัวแบบเปิดเผยให้มนุษย์ยุคนั้นได้เห็น แล้วผมจะสอนวิทยาศาสความจริงบนโลกใบนี้ให้พวกเขาได้รับรู้และสร้างโรงเรียนเป็นอันดับแรก แล้วก็ค่อยๆอธิบายความจริงไปพร้อมกับพิสูจน์ไปด้วย
ต่อให้มนุษย์ยุคนั้นมีศาสนาแล้ว
หรือยังยึดมั่นในศาสนา
ผมจะลบศาสนาทั้งหมดออกจากโลก
แล้วผมจะสร้างกฎให้คนเหล่านั้นด้วย
เพื่อมาแทนที่ศาสนา
แน่นอนผมไม่ไปมือเปล่า ผมต้องพกอาวุธ หรือ อุปกรณ์ป้องกันตัวต่างๆไปด้วย
เพราะครั้งแรกที่คนเหล่านั้นเจอผม คงไม่ เป็นมิตรแน่ๆ ผมจะพยายามเป็นมิตรมากที่สุด
และถ้าผมเป็นมิตรกับพวกเขาแล้ว ไฟฉายที่ผม พกไปด้วย คงสุดยอดสำหรับพวกเขาแน่ๆ
และเครื่องซ็อตไฟฟ้า ก็คงน่าทึ่งกับ เขาเช่นกัน
เพราะยุนั้นคงไม่มีของแบบนี้แน่ๆ
ผมจะค่อยๆ แสดงว่า สิ่งที่พวกเขาคิดมันผิด
แล้วจะพกไฟเเช็ค และเครื่องพ่นไฟไปด้วย
เพื่อโชว์ว่า ผมมีพลัง เพื่อทำให้คนยุคนั้นไม่ต่อต้านผม แล้วผมก็จะค่อยๆยึดอำนาจจาก
บุคคลที่สูงที่สุดแล้วค่อยๆสร้างสิ่งที่เรียกว่าโรงเรียน แล้วก็ทำอาหารของหวานให้กับมนุษย์ยุคนั้นได้กิน
มันคงน่าทึ่งแน่ๆ กับรสชาติที่พึ่งเคยได้สัมผัส
แล้วผมก็ประกาศกับทุกคนว่า สิ่งที่พวกเขาเชื่อนั้นไม่มีอยู่จริง
และเมื่อผมทำสำเร็จ ผมก็จะเขียน กฎเกี่ยวกับสิทธิส่วนบุคคล เพื่อสร้างความเท่าเทียมให้กับคนยุคนั้น
มันเป็นไปไม่ได้ยุดี หวังว่าทุกคนจะไม่ดราม่าน่ะ
โฆษณา