11 ต.ค. 2021 เวลา 20:13 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
จะย้อนกลับไปช่วง 30วันก่อนยุคครีเทเชียสจะจบลง
ไปทำไมน่ะหรอ:ผมจะไปนั่งดูไดโนเสาร์ตายครับ
มันคงเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดแน่ๆ
ผมจะเอา เสบียงไปพอให้อยู่รอด30วันก็พอ
ผมยอมตายไปพร้องกับยุคนั้นเพื่อได้เห็นอ่ะบอกเลย
เพราะผมไม่มีภาระต้องแบกรับ ผมพร้องเสี่ยงชีวิตเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด 555
ถ้าเป็นไปได้อ่ะน่ะ 30วันสนุกแน่
โฆษณา