12 ต.ค. 2021 เวลา 02:13 • ไลฟ์สไตล์
ปล่อยวางแบบบอย
บอยรู้สึกปวดหัวเพราะร้านอาหารของเขามีรายได้ตก และแฟนสาวดูหมางเมินไป เขาจึงโทรศัพท์ไปหาเทพซึ่งเป็นเพื่อนสนิท
บอย: ฉันคิดแต่เรื่องร้านอาหารยอดขายตก กับลิซ่าเย็นชากับฉันว่ะ ตอนนี้ปวดหัวตุบๆ แล้ว
เทพ: แกก็ต้องปล่อยวางซี สมัยเรียน เวลาเกรดเฉลี่ยแกตก หรือโดนครูด่า แกยังปล่อยวางได้ ทำใจได้ตลอด
บอย: เรื่องเรียนกับเรื่องครูด่ามันเป็นเรื่องเล็ก ฉันทำใจได้ทันที ไม่เหมือนเรื่องงานกับเรื่องแฟนเว้ย
เทพ: จริงๆ จะเรียกว่าปล่อยวางนี่ มันคือปล่อยเรื่องที่เราไม่อยากปล่อยหรือเปล่าวะ คือ ปล่อยวางทั้งที่ไม่อยากปล่อยวางนั่นแหละ
บอย: เทพ แกเหนือจริงๆ ว่ะ ใช่แล้ว ก็ต้องปล่อยไปทั้งที่ไม่อยากปล่อย ฉันเลิกยึดติดเรื่องร้านอาหารกับแฟนไม่ได้หรอก แต่แก้ไขแล้วได้เท่านี้ ไม่อยากปล่อยก็ต้องปล่อยวะ จะเป็นยังไงก็เป็น
เทพ: เดี๋ยวพอแกสบายใจแล้ว ก็คิดหาทางออกได้เองแหละ เพื่อน
บอย: ขอบใจจริงๆ ว่ะ เทพ
โฆษณา