12 ต.ค. 2021 เวลา 08:00 • ความคิดเห็น
เลือกความดีสิ
ความเก่งมันฝึก มันแนะนำกันกันได้ มันเป็นทักษะ
1
แต่ความดีนี่สิ ถ้าโตมาแล้ว มันสอนมันฝึกกันไม่ได้ ถ้าไม่มีเลยนี่สุ่มเสี่ยงจะทำอะไรที่เราคาดไม่ถึงหลายๆอย่าง
1
ยิ่งเลือกคนไม่ดีที่เก่งด้วยเนี่ย น่ากลัวนะ มันอาจจะพัฒนาไปในคนละทางกับที่เราคาดหวังแบบสุดโต่งเลยก็ได้ ถ้าเราให้โอกาสคนผิดอ่ะ เราอาจจะโดนหักหลังเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเราเลือกคนที่พื้นฐานไม่ได้เป็นคนดี มาไว้ใกล้ๆตัว
3
โฆษณา