12 ต.ค. 2021 เวลา 08:35 • การ์ตูน
เเอดมินเพจ แนะนำอนิเมะสำหรับผู้ใหญ่NO 18 +!!!
วันนี้ผมจะมาแนะนำ 5 อนิเมะบริหารตับ
คำเตือน:บทความนี้มีความไร้สาระเป็นอย่างสูงใครไม่สนใจเรื่องพวกนี้ก็ปิดไปได้เลยแต่ถ้าใครพร้อมจะดูเชิญ!!!
เรื่องที่1: school day
เรื่องย่อ:เป็นเรื่องราวของหนุ่มมหาลัยสุดเฟี้ยวกระเจี๊ยวเรืองแสงที่เขาเกิดตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งที่ขึ้นรถไฟขบวนเดียวกันแต่เรื่องราวก็ไม่ได้สวยหรูอะไรขนาดนั้นเพราะพระเอกมันเป็นคนสองใจ
และเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรโปรดไปรับชมในgoogle ครับ:}
"ตอนที่ เเอด ดูครั้งแรกแอดก็ได้คติเตือนใจคือ:อย่าคิดสู้เมีย"ถึงจะยังไม่มีเมียกับเขาก็เถอะ:(
เรื่องที่2:plastic memories
เรื่องย่อ:เป็นเรื่องราวของโลกในอนาคตที่แสนจะล้ำสมัยมีหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความนืกคิดเเละความรู้สึกและความโชคดีของไอ้พระเอกก็คือมันได้หุ่นยนต์สาวน้อยโลลิเเสนหน้ารักก แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้สวยหรูขนาดนั้นเมื่อหุ่นยนต์ก็มีอายุการใช้งาน
แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดรับชมกันได้ในgoogleครับ เเฮะๆ:)
เรื่องที่ 3:ปฏิวัติหัตถ์ราชัน:
เรื่องย่อ:เป็นเรื่องราวของโลกอนาคตที่มีการบุกของตัวอะไรก็ไม่รู้ล่ะจำชื่อไม่ได้แต่ก็ยังมีเหล่ายอดมนุษย์ที่มีพลังวิเศษคอยต่อกรและคอยปกป้องโลกซึ่งพระเอกก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่เรื่องราวมันดันไม่สวยหรูนะสิแล้วเรื่องราวมันจะเป็นเช่นไรโปรดไปติดตามได้ครับที่ น่าจะรู้แล้วนะว่าที่ไหน
เรื่องที่ 4:เพลงรักสองหัวใจ
เรื่องย่อ:เป็นเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่เขามีความสามารถและมีพรสวรรค์ในการเล่นเปียโนเป็นอย่างสูงแต่คนที่คอยสั่งสอนเขาคือแม่ของเขากลับมาตายเขาเลยไม่สามารถเล่นเปียโนหรือได้ยินเสียงอีกแต่ฟ้าก็ได้ประธานเธอคนนี้มาให้กับเขาคือนางเอกของเรามาเป็นที่พึ่งทางใจเรื่องราวจะเป็นเช่นไรโปรดไปรับชมได้ครับ(เรื่องนี้แนะนำหนุกดีหวานมาก)
เรื่องที่ 5:เพราะหัวใจอยู่ใกล้ตับอ่อน
เรื่องย่อ:เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เธอเป็นโรคร้ายแรงที่ไม่สามารถรักษาได้แต่ในชีวิตนี้เธอก็อยากรู้จักกับความรักจนฟ้าประทานให้ได้มาเจอกับพระเอกแล้วเรื่องราวที่ชวนปวดตับจะเป็นเช่นไรโปรดไปติดตามกันได้ครับ
โฆษณา