15 ต.ค. 2021 เวลา 11:00 • การตลาด
รู้จักกับคุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์
คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO และผู้ก่อตั้ง บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด พิธีกรรายการไอทีมากประสบการณ์กว่า 23 ปีในวงการสื่อสาร ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตสื่อชั้นนำด้านเทคโนโลยีออนไลน์และเจ้าของเว็บไซต์ ‘Beartai’
เขาออกทีวีครั้งแรกตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากการเข้าประกวดรายการ ‘ตัวต่อตัว’ ซึ่งเป็นรายการประกวดการแสดง และได้รับรางวัลชนะเลิศพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาทหลังจากนั้นจึงได้รับโอกาสเป็นพิธีกรรายการ IE Show นับเป็นจุดเริ่มต้นของงานพิธีกรอีกนับไม่ถ้วน
ในเวลาต่อมาคุณพงศ์สุขได้เปิดบริษัทออแกไนเซอร์ที่วางจุดขายได้ชัดเจนว่าถ้าแนวไอทีต้อง “โชว์ โน ลิมิต” ด้วยเงินแสนบาทก้อนสุดท้ายที่มาลงทุนก่อตั้งบริษัทในชื่อ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (Show No Limit Co.,Ltd.) และได้ทำรายการ ‘แบไต๋ Hitech’ ครั้งแรกในรูปแบบรายการโทรทัศน์ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘Beartai’ ในรูปแบบรายการบนโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามแฟนเพจเฟซบุ๊กกว่า 1.3 ล้านคน และเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ด้านนำเสนอเรื่องราวไอทีและเทคโนโลยี
‘ผลลัพธ์’ ของการสื่อสารที่ดีคือการเป็นผู้พูดที่มีคนอยากฟัง
ในแต่ละวันเราต้องติดต่อสื่อสารและพูดคุยกับผู้คนนับไม่ถ้วน การสื่อสารจึงเป็นเครื่องมือในการแลกเปลี่ยนข้อมูล และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันของผู้ฟังกับผู้พูด การสื่อสารที่ดีต้องทำให้อีกฝ่ายเข้าใจประเด็นที่ผู้พูดกำลังสื่อสาร สามารถคล้อยตามและโน้มน้าวอีกฝ่ายได้ นอกจากนี้ การพัฒนาทักษะการสื่อสารเบื้องต้น เช่น ทักษะการฟัง มารยาทในการสื่อสาร จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก
การสื่อสารที่ดีจึงทำให้เราเป็นนักสนทนาที่ผู้คนอยากสนทนาด้วย เป็นผู้พูดที่มีคนอยากฟัง เป็นผู้นำที่ลูกน้องทำตาม ซึ่งจะทำให้ช่วยบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้ดียิ่งขึ้น
แล้วจะ ‘สื่อสาร’ ให้ดีขึ้นได้อย่างไร?
หาคำตอบได้จากคอร์ส “The Mastery of Communication เอาชนะใจคนด้วยการสื่อสาร” ที่คุณพงศ์สุขจะมาไขเคล็ดลับการสื่อสารตั้งแต่ ทักษะความฉลาดทางสังคม การสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น การนำเสนออย่างมืออาชีพ การพูดต่อหน้าคนจำนวนมาก พร้อมเทคนิค ‘การขายแบบไม่ขาย’ ด้วยการสื่อสารแบบจริงใจ และการสร้างคอนเทนต์ให้โดนใจสไตล์ Beartai
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม - https://www.cariber.co/pongsuk-hiranprueck
#Cariber
………………
Cariber ความสำเร็จที่เรียนรู้ได้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ m.me/cariberofficial
.
อ้างอิง
โฆษณา