12 ต.ค. 2021 เวลา 09:58 • หนังสือ
ข้อคิดดี ๆ จากหนังสือ Law of Attraction ดึงดูด เวทมนต์ยุคใหม่แห่งความสำเร็จ
หนังสือเล่มนี้เป็น The International Bestseller ที่บอกว่า The Secret behind the Secret ความลับเบื้องหลังความลับอีกทีหนึ่ง แต่ละบทมีคำอธิบายสั้น ๆ พร้อมแบบฝึกหัดให้ลงมือทำ
ข้อคิดที่ได้จากการอ่านหนังสือวันนี้ คือ คุณจะได้รับสิ่งใดตามใจปรารถนาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับ คุณเปิดรับมากน้อยแค่ไหน เปิดรับหมดใจ หรือเปิดรับอย่างมีข้อจำกัดลบ ๆ (หน้า 106 - 109)
ตัวอย่างการเปิดรับแบบมีข้อจำกัดลบ ๆ
ฉันอยากเขียนหนังสือ แต่ฉันไม่มีเวลาเลย
ฉันอยากท่องเที่ยวรอบโลก แต่ฉันแก่เกินไป
ฉันอยากเล่นโยคะ แต่ฉันเจ็บป่วยอยู่นะ
ฉันอยากทำ Lifestyle YouTuber แต่มันจะดีเหรอ
ฉันอยากเป็น Lifestyle Blogger แต่ชีวิตฉันจืดชืด ไม่มีอะไรน่าสนใจ
ฉันอยากเขียนบล็อกเก่ง ๆ แต่ฉันไม่มีพื้นฐานการเขียนเลย
The Law of Attraction
ผู้เขียน Micheal Losier
ผู้แปล อัญชลี วิทยะ
สำนักพิมพ์ ต้นไม้
ปีพิมพ์ 2550
ราคา159 บาท
อย่าปล่อยให้ข้อจำกัดใด ๆ มาฉุดรั้งคุณไว้ ถ้าคุณฝันสิ่งใด อย่าเพียงแค่ฝันวันแล้ววันเล่า จงลงมือทำให้ความฝันเป็นจริงโดยไม่หวั่นใจต่อข้อจำกัดใด ๆ ไม่ว่าจะลงมือทำแล้วจะได้ผลลัพธ์อย่างไร อย่างน้อย คุณก็ได้ลงมือทำอย่างเต็มที่แล้ว
พบกันเร็ว ๆ นี้ eBook ที่รวบรวมไอเดียการเล่าเรื่องในวิถีชีวิตประจำวันของคนธรรมดา ๆ Lifestyle Blogger by OmniBonga
Lifestyle Blogger
พบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ
Indy Writer
รักการอ่าน หลงใหลการเขียน
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Twitter @omnibonga
Pinterest : Omnibonga https://pin.it/3E6mqnT

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา