15 ต.ค. 2021 เวลา 08:00 • ปรัชญา
เธอคงจะเหนื่อยใช่ไหม ?
กับชีวิตของเธอในตอนนี้
ชีวิตของเธอในแต่ละวัน
คงจะผ่านไปไม่ง่ายเลย
ไม่ต้องกังวลไป
ฉันเข้าใจเธอ
www.facebook.com/kaimhoon
ในแต่ละวันของเธอ
คงจะต้องพบเจอกับปัญหามากมาย
ที่เข้ามารบกวนหัวใจของเธอ
จนเธอต้องร้อนใจอยู่เสมอ
แต่ฉันไม่ต้องการให้อะไรก็ตาม
มาพรากรอยยิ้มของเธอไปนะ
รอยยิ้มของเธอ น่ารักที่สุด
ตั้งแต่วันนั้น
รอยยิ้มที่มุมปากของเธอ
ไม่ได้ขยับมานานเท่าไหร่แล้ว
www.instagram.com/kaimhoon
เธอยังจำยิ้มใหญ่ๆ ของเธอในวันนั้นได้ไหม
วันที่เธอได้ยิ้มกว้างสุดหัวใจ
วันที่เธอได้ยิ้มใหญ่ๆ โดยไม่ต้องอยู่ใต้หน้ากาก
แต่มันคงจะยากเกินไปสำหรับตอนนี้
ไม่เป็นไรนะ
ฉันเข้าใจเธอดี
แค่เธอยิ้มน้อยๆ ให้กับฉันก็ได้
หรือไม่ก็แค่…
www.twitter.com/kaimhoon
ยิ้มน้อยๆ ให้กับนักสู้ที่อยู่ข้างในตัวเธอ
ยิ้มน้อยๆ ให้กับเรื่องเล็กๆ ในวันนี้
ยิ้มน้อยๆ ให้กับคนที่คอยให้กำลังใจเธออยู่เสมอ
อย่างน้อยๆ ก็มีฉันหนึ่งคนนะ
ที่จะคอยเป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอ
ถ้าเธออ่านมาถึงตรงนี้
ยิ้มน้อยๆ ให้กับฉันหน่อยนะ คนเก่ง
ติดตาม “ ไข่หมุน “ เพิ่มเติมได้ที่
แล้วพบกันใหม่.. บทความหน้านะครับ:)​
#ไข่หมุน #kaimhoon #รอยยิ้ม #ยิ้ม #เหนื่อย #เก่ง #คนเก่ง #โควิด19
โฆษณา