12 ต.ค. 2021 เวลา 10:41 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งแรกเราต้องรู้จุดประสงค์ของเราก่อนว่าต้องการอะไรที่ส่งสติ้กเกอร์ไปทักทาย..ส่งไปงั้นๆแก้เซ็งหรือว่าส่งไปเพื่อต้องการให้เขาตอบ..และมองย้อนตัวเราถ้ามีใครส่งสติ้กเกอร์มาให้เรา..แล้วเรารู้สึกอะไรบ้าง..อย่าคิดแทนเขาว่าเขาไม่อยากคุยด้วย..บางทีเขาก็อาจจะไม่รู้จุดประสงค์หรือความหมายของสติ้กเกอร์..
**ถ้าอยากให้เขาคุยด้วยก็ส่งเป็นข้อความเลยครับ..คำถามง่ายๆมีเยอะแยะเช่น.-ทำไรอยู่..กินไรยัง..แถวบ้านมีคนติดเชื้อเยอะมั้ย..ฉีดวัคซีนหรือยัง..อะไรประมาณนี้แหละครับ
โฆษณา