12 ต.ค. 2021 เวลา 12:02 • ไลฟ์สไตล์
อะไร ๆ ก็โทษเเต่...หมา มีหลายอย่าง หลายสถานการณ์มาก ๆ ที่เรามักจะนำน้องหมามาเกี่ยวข้องกับเรา บางครั้งก็นึกสงสัยว่า ทำไมอะไรๆ เราก็โทษเเต่หมา วันนี้มาดูกันค่ะว่ามีสถานการณ์ไหนบ้าง
1. ตอนเมาเละเทะ ก็ว่าเมาเหมือนหมา😂
ถ้าเเค่กรึ่ม ๆ กินพอเเก้มเเดงเป็นลูกตำลึง ก็น่ารักดี ดูโก๊ะๆ เเต่ถ้าเดี่ยวกระดก ๆ ไม่นาน ความกรึ่มเปลี่ยนเป็นความเมา เเละเมาเละ ยิ่งเลเวลเพิ่ม ความเรื้ออชก็ยิ่งเเสดงออก เสียงดัง โหวกเหวกโวยวายทะเลาะกับเขาไปทั่ว ก็บอกว่าเรื้อนเหมือนหมา
2. ตอนพูดจาไม่ดี ไม่เข้าหู ก็ว่าพูดจาหมา ๆ🤣
เวลาใครพูดจาไม่ดี ชอบพูดจาเเย่ ๆ ใส่คนอื่น หลายคนจะบอกว่าพูดจาหมา ๆ หรือ ปากหมา เเอดก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องใช้คำนั้น เเต่ก็ก็มีหลายคนเลือกที่จะนิ่งเงียบ ไม่ตอบโต้ อิอิ
3. ตอนเพื่อนบอกว่า กูจะเลิกกับมันเเล้ว เเล้วกลับไปคืนดีอีก🤣
เเล้วยังไง ปลอบครั้งที่เท่าไหร่เเล้ว ถามว่าจำมั้ย ตอนทะเลาะกัน เรานี่ขึ้นเเทนเลย ยุยงส่งเสริม เเฟนเเบบนี้เลิกได้เลิก เเต่สุดท้ายก็กลับไปดีกัน เหอะๆ เเค่คำว่าหมายังน้อยไป มันต้องหม๊าาาาาาาา! ดัง ๆ
4. ตอนที่เพื่อนสนิทเราพูดเว่อร์เกินเบอร์ไปมาก จนเหมือนกำลังโกหกเรา😂
ย้ำก่อนว่าต้องเป็นเพื่อนสนิทนะ เช่น เพื่อนบอกว่าพรุ่งนี้ฉันจะลดหุ่น เราก็ตอบไปเลย…..หมาาาาาา หรือ อย่ามาหมา เเปลว่า จริงหรา ให้มันเเน่เหอะ เเนวประชดประชัน ไม่รู้ที่อื่นพูดเเบบนี้รึเปล่า เเต่เเอดว่าคนใต้หลายคนพูดจ้า
5. ตอนที่อาหารไม่อร่อย ก็บอกว่า หมาไม่เเdก
เชื่อว่าเราคงเคยได้ยิน หรือเคยพูดเเน่นอน เวลาที่เรากินอาหารที่มันไม่อร่อยเลย ถ้าสุภาพหน่อยก็จะพูดว่า อาหารนี้สุนัขไม่รับประทานเลยงะ หรือถ้าพูดกันภาษาชาวบ้านก็คือ ไม่อร่อย หมาไม่เเดก 555555 จบ เเยก ตอนนี้คือหมางงเลยนะ เกี่ยวไรกะกูเนี่ยะ
6. คนที่นิสัยไม่ดีมาก ๆ🤭
เคยได้ยินใครด่ากันว่า สันดานหมา มั้ยคะ ก็คือนิสัยส่วนลึก หรือกมลสันดาลเเย่มาก ๆ มันเป็นคำด่าที่หยาบเลยเเหละ ถ้าไม่ถึงที่สุดจริง ๆ ก็คงไม่ด่าเเบบนั้น เเต่เกี่ยวอะไรกับน้องหมาด้วยล่ะ
ทำไมเราต้องเอาหมามาเกี่ยวข้องกับเรื่องเหล่านี้ ทาสหมาอย่างเรา ควรหาความยุติธรรมให้หมาด้วย 555555 หมาผิดอะไร
โฆษณา