12 ต.ค. 2021 เวลา 13:16 • ความงาม
สดใสวัย 20
หญิงสาววัยนี้เหมือนดอกไม้ที่กำลังผลิบาน เป็นวัยของการเปลี่ยนแปลง เพราะกำลังก้ามข้ามจากวัยรุ่นสู่การเป็นผู้ใหญ่ ความสดใสและความอ่อนโยนของสีชมพูและสีส้มไข่กุ้งดูจะบ่งบอกถึงบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงช่วงอายุนี้ได้ดีที่สุด พออายุย่างเข้าเลขสามแล้ว การจะหยิบเสื้อผ้าสีชมพูมาแต่งนั้นอาจจะทำให้คุณต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะฉะนั้นจงใช้เวลากับสีชมพูให้มากที่สุดในวัยนี้
มาดมั่นวัย 30
เป็นช่วงอายุที่ผู้หญิงจะได้แสดงศักยภาพที่สะสมไว้ออกมาให้ใคร ๆ เห็น ทั้งในเรื่องหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนฝูง เจ้านาย สังคม สาววัยนี้กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น เพราะพวกเธอรู้ดีว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกล สีที่เหมาะกับคุณคือ สีสัมอิฐมอญ หรือสีส้มที่ผสมด้วยสีน้ำตาลนิดหน่อยนั่นเอง
สง่างามวัย 40
ผู้หญิงวัยนี้จะเต็มไปด้วยความโอ่อ่าและสง่างามที่สุดในช่วงอายุ 40 คุณเปรียบเสมือนเสือดาวที่กำลังย่างกรายผ่านฝูงชนด้วยความสุขุม คุณเป็นเป้าสายตาในทุก ๆ แห่งที่ปรากฎตัว ดังนั้นเสื้อผ้าที่เป็นลายเสือ ลายม้าลาย งู ไปจนถึงขนนก ดูจะเหมาะอย่างยิ่งที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของคุณให้ดูสง่างามขึ้นไปอีก
ชิลเอ้าท์วัย 50
เพราะผ่านประสบการณ์มามากมาย จึงทำให้ผู้หญิงในช่วงอายุ 50 เข้าใจชีวิตและค้นพบสัจธรรม คุณจึงมองโลกอย่างเป็นกลางและรักความถูกต้อง ไม่แปลกถ้าคุณจะใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องแข่งขันกับใครอีกแล้ว เสื้อผ้าโทนสีขรึม ๆ อย่างดำและเทาจึงเป็นสีที่ทำให้คุณดูคูลเป็นที่สุด
ชีวิตติดสปีดวัย 60
เขาบอกว่าชีวิตวัยเกษียณนั้นน่าเบื่อ ดังนั้นเราจงอย่าปล่อยให้เป็นไปตามที่เขาพูดกัน ในเมื่อกายพร้อมใจพร้อม จึงควรลุกขึ้นมาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันจัดจ้านอย่างฟ้าโคบ้อลต์ ความสดแสบของสี เปรียบเสมือนการติดเครื่องยนต์ให้กับชีวิต ถ้าเหยียบคันเร่งเมื่อไร ผู้หญิงวัยนี้ก็พร้อมพุ่งไปข้างหน้า
โฆษณา