12 ต.ค. 2021 เวลา 14:23 • นิยาย เรื่องสั้น
#My biography based on true story
ปฐมบท ตอนที่ 1 "ปลายสายที่ทำให้หายโง่"
หากวันหนึ่งในฤดูร้อน สาวมั่นสมบูรณ์แบบอย่างคุณ กำลังขับรถพาคุณแม่ไปทานอาหารที่ร้านหรูกลางเมือง ห้วงเวลานั้น คุณกำลังติดอยู่ในความสุขล้น เพราะรู้สึกว่าชีวิตของคุณ มาถึงจุดที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน ฐานะ คู่ครอง และครอบครัวที่อบอุ่น และใครๆ ก็ชมว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย และเก่งเสียจริงๆ แต่แล้วจู่ๆ เมื่อคุณโทรกลับไปยังสายที่คุณพลาดรับถึง 10 ครั้งติดต่อ เสียงปลายสายของผู้หญิงคนหนึ่ง กลับทำให้ชีวิตของคุณเกือบจะจมดิ่ง เกือบจะสูญเสียความมั่นใจ จนท้ายที่สุดเหตุการณ์นี้ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดคุณไปตลอดกาล!
ทันทีที่ผู้หญิงปลายสายวัยอ่อนกว่าคุณราว 5 ปี รับสายโทรกลับของคุณ เธอรีบกล่าวขอโทษที่รบกวนวันหยุดอันแสนวิเศษ และถามคุณด้วยคำถามที่คุณรู้สึกตระหนกเล็กน้อยว่า รู้จักผู้ชายชื่อนี้หรือไม่ และชื่อนี้ที่เธอตั้งคำถามคือผู้ชายคนที่คุณคบหาอยู่กินกันมาร่วม 16 ปี คนที่มีวัยแก่กว่าคุณถึง 11 ปี และเป็นผู้ชายที่บรรดาเพื่อนสนิทและญาติของเขา ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาช่างโชคดีเสียนี่กระไร ที่ได้ครอบครองคุณ ทั้งโสดสวย การศึกษาดี เปี่ยมด้วยเครือญาติชาติตระกูล รูปร่างหน้าตา กิริยามารยาทที่น่ารักน่าใคร่
......Thinking.....
และด้วยความตระหนกในเรื่องร้ายๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ชายคนนี้ของคุณ คุณจึงละล่ำละลักแสดงตนในทันทีว่า คุณคือแฟนของผู้ชายคนนี้ และอยากทราบว่ามีความผิดปกติใดเกิดขึ้นกับคนรักของคุณ ผู้หญิงปลายสายกลับแนะนำตัว และถามคุณด้วยคำถามที่สอง ที่ทำให้คุณต้องเงียบ งุนงง ระคนสับสน ”หนูก็เป็นแฟนกับเขาอยู่นะพี่ หนูขอถามได้หรือเปล่า พี่เริ่มคบกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ ก่อนหรือหลังที่เขาจะเริ่มคบกับหนู??” .......................>>>>>>
โฆษณา