12 ต.ค. 2021 เวลา 15:23 • ความคิดเห็น
การไม่กล้าแสดงออก มันก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้เรากลัวว่ามันจะผิดพลาด กลัวว่ามันจะพัง กลัวว่ามันจะล้มเหลว จนไม่กล้าทำอะไร และคอยอยู่เฉยๆโดยไม่สนใจอะไรเลย แต่ถ้าหากเราสามารถข้ามผ่านความกลัวได้ เราก็จะพร้อมกล้าออกไปเจอความผิดพลาด ถึงแม้ว่ามันจะมันผิดพลาดก็ตาม แต่หากเราเรียนรู้ เราก็จะสามารถแก้ปัญหา และก้าวผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้
โฆษณา