13 ต.ค. 2021 เวลา 01:00 • การ์ตูน
วันนี้นะครับเเอดจะมาเเนะนำ5อนิเมะที่พระเอกหักหลังคนดูอย่างเราๆ(คนที่อวยไม่เข้าวิน)
ก่อนที่จะไปเริ่มกันนะครับประวัติศาสตร์ของกลุ่ม
อนิเมะที่มีสงครามกองอวยมาอย่างยาวนานมีทั้งคนที่ชนะและคนแพ้
และเราจะมาพูดถึงกองอวยของผมที่อวยเเพ้(เรือล่ม)
สงครามครั้งที่ 1:รักลวงป่วนใจ
ความรู้สึกบอกเลยว่า:ไม่ชอบหัวเหลืองเอาซะเลยพระเอกดันไปเข้าวินชอบหัวดำมากก่วาแต่ก็เอาเถอะสงครามกองอวยครั้งนี้ก็ผ่านมา 6 ปีแล้ว
เรื่องนี้สนุกดีอยากให้เข้าไปดูนะผ่อนคลายสมอง
สงครามครั้งที่ 2:อิจิโกะ 100%
อือหือ!!!เจ็บจุกไปถึงทรวงในก็ไหนบอกว่า
อิจิโกะ100% ทำไมมันไปเข้าวินคนอื่นหรือว่ะ
แต่ยังไงก็เถอะที่ผมรบแพ้ในครั้งนั้นก็ 8-9 ปีมาแล้ว
พูดมาแล้วเสียดายเงินโว้ยพนันกับเพื่อนไว้ไม่มากหรอก 200 เอง
สงครามครั้งที่ 3:กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสจริงๆ
พระเอกเรื่องนี้เป็นจอมหักหลังมากมันผิดตรงไหนที่เลือกนางเอกนะหรอเพราะคนดูเขาชอบหัวชมพูเยอะมากเยอะกว่าครึ่งอ่ะ
พูดมาแล้วมันจี๊ด
สงครามครั้งที่ 4
คือเอาตรงๆนะพระเอกมันก็ไม่ได้เลือกใครผิดใจทีมของพวกผมหรอกแต่มันไม่เลือกใครเลยก็มีข่าวลือมาบ้างว่าเอกเรื่องนี้อาจจะเป็นเกย์
สงครามกองอวยครั้งที่ 5:น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก
ก็มันจบกับน้องสาวอ่ะคุณก็ลองคิดดูมันจบได้ผิดใจผมมากแต่ชื่อเรื่องมันก็บอกอยู่แล้วอะนะว่าน้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก
แต่เรื่องนี้แนะนำนะสนุกดี
โฆษณา