14 ต.ค. 2021 เวลา 11:26 • ท่องเที่ยว
" วิลล่าติดหาด บรรยากาศส่วนตัวที่เกาะกูด"
วันนี้เรามีที่พักบนเกาะกูด อ่าวพร้าวมาแนะนำครับที่ Rest Sea Resort Koh Kood ใครชอบความสงบไม่วุ่นวายและใกล้ชิดกับธรรมชาติ แนะนำที่นี่เลยครับ เพราะนอกจากจะมีหาดส่วนตัวอยู่หน้าที่พักแล้ว เรายังมีกิจกรรมให้ทำได้ไม่รู้จักเบื่อเลยครับ ทั้งพายเรือคายัคหรือซัปบอร์ด ทุกอย่างฟรีหมด
แถมตอนนี้ทางที่พักเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ราคาที่พักเริ่มต้น 1,800 บาท พร้อมอาหารเช้า2ท่าน ใครอยากมาพักวิล่าที่โลเคชั่นดีอันดับต้น ๆบนเกาะกูด ต้องรีบจองกันก่อนสิทธิ์จะหมดนะครับ
.
เริ่มจอง: วันนี้ - 23 ม.ค. 65 หรือเมื่อสิทธิ์จะหมด
เข้าพัก: 15 ต.ค. - 31 ม.ค. 65
น้ำที่อ่าวพร้าวใสมากๆ ขนาดช่วงที่เรามาเจอฝนเกือบทุกวันเลยนะครับ
หลังจากที่เราได้ผ่านประตูของรีสอร์ตเข้าไปเราก็สัมผัสถึงงานดีไซน์สไตล์ทรอปิคัลของที่นี่เลยครับ
ครั้งนี้เรามาเข้าพักห้อง Twin Villa ภายในห้องคือกว้างมากๆครับ
ออกจากห้องพักเดินมาไม่กี่ก้าวก็เจอหน้าหาดเลย เงียบสงบมีแค่เฉพาะคนที่พักที่นี่เท่านั้นเลยครับ
ด้านข้างที่พักติดคลองเราสามารถ พายเรือคายัคหรือซัปบอร์ดเข้าไปชมความเขียวชอุ่มของป่าโกงกางได้เลยครับ
ซัปบอร์ดหรือเรือคายัคของที่นี่ ใช้บริการได้ฟรีนะครับ
โซนห้องอาหารครัวเปิดแต่เช้ายันค่ำเลย คือมาพักที่นี่เราแทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย นั่งกินนอนกินอยู่ในที่พักได้ทั้งวันเลยครับ
ใครที่มาเที่ยวเกาะกุดแล้วอยากได้ที่พักแบบเงียบสงบ บรรยากาศส่วนตัวผมแนะนำว่าลองมาพักที่ Rest Sea Resort Koh Kood รับรองว่าต้องได้ความประทับใจกลับไปแน่นอนเลยครับ
Tel : 090 897 8844
FB : Rest Sea Resort Koh Kood
Line : @restseakohkood
ฝากติดตามการเดินทางของพวกเราที่ IG ด้วยครับ
ติดตาม เที่ยวแหลก ทางเฟสบุ๊คได้ตามนี้นะครับ
โฆษณา