18 ต.ค. 2021 เวลา 04:45 • ท่องเที่ยว
เกาะกูดน้ำใสไม่ไหวแล้ว
วันนี้เรามีที่พักสุดฮอตฮิตบนเกาะกูดมาแนะนำครับ Koh Kood Resort ที่พักติดทะเลสามารถเดินลงเล่นน้ำได้เลยและมีจุดถ่ายรูปกับสะพานไม้ที่ยื่นไปในทะเลสุดคลาสสิค นอกจากวิวที่สวยงามของที่นี่แล้ว ภายในที่พักเค้ายังมีบาร์สุดชิลริมทะเล The Deck Bar เราสามารถนั่งทานอาหารหรือนั่งดริ้งค์กับเพื่อนได้เลยครับ มาที่นี่แทบจะไม่ต้องออกไปไหนเลย
ช่วงนี้ที่นี่ห้องพักจ่ายเริ่มต้นเพียง 1,440 บาท เมื่อเราใช้สิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกัน" ใครอยากมานั่งชิลๆริมทะเล นอนแช่น้ำใสๆ รีบจองด่วนก่อนสิทธิ์จะเต็มนะครับ
.
เริ่มจอง: วันนี้ - 23 ม.ค. 65 หรือเมื่อสิทธิ์จะหมด
เข้าพัก: 15 ต.ค. - 31 ม.ค. 65
จากห้องพักเดินไปนิดเดียวก็ถึงทะเลแล้วครับ
อยากจะบอกว่า ห้องน้ำที่นี่โคตรกว้างมากๆ
The Deck Bar บาร์สุดชิลที่ตั้งอยู่ในที่พัก Koh Kood Resort ครับ
Tel : 092 271 4785
FB : Koh Kood Resort
Line : @kohkoodresort
ฝากติดตามการเดินทางของพวกเราที่ IG ด้วยครับ
ติดตาม เที่ยวแหลก ทางเฟสบุ๊คได้ตามนี้นะครับ
โฆษณา