13 ต.ค. 2021 เวลา 08:26 • ความคิดเห็น
เพราะว่านักการเมืองทำให้เราแตกแยกกันครับ ไม่ว่าจะมาจากระบอบทหารหรือว่ามาจากระบอบประชาธิปไตยเขาก็ล้วนใช้ความเกลียดชังของเราเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเขาเอง
เขาไม่ต้องดีมาก ไม่ต้องเก่งมาก บางพวกมีความรู้แค่ความมั่นคง บางพวกมีความรู้แค่เรื่องเศรษฐกิจ แต่เขาก็บอกว่าเขาเก่งกาจมากพอจะบริหารประเทศ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย คนที่จะเข้ามาบริหารประเทศไทยซึ่งมีปัญหาทั้งเรื่องความแตกแยกและปากท้องของประชาชนต้องเก่งทั้ง 2 ด้าน
คนไทยเป็นคนจิตใจดีครับ เบื้องลึกแล้วเราสงสารและเห็นใจผู้ที่กำลังประสบปัญหาชีวิต เราจะรักกันก็ต่อเมื่อมีภัยพิบัติ มีความสูญเสีย คนไทยจะร่วมมือกันโดยไม่แบ่งว่าใครมีทัศนคติทางการเมืองอย่างไร
แต่เวลาปกติเราก็เป็นแบบที่เราเป็นนั่นแหละครับ เหตุผลมีอยู่ แต่ว่าไม่พูดดีกว่า สรุปว่าเป็นนิสัยของเรา ก็เป็นของเราแบบนี้
โฆษณา