13 ต.ค. 2021 เวลา 10:12 • ไลฟ์สไตล์
ความรู้ใหม่ที่พึ่งรู้ เงินเดือนนายทหารอเมริกัน
ข้าราชการทหารแห่งกองทัพสหรัฐฯ
ผู้เขียนได้เจอความรู้ใหม่ เรื่องราวเงินเดือนนายทหารชั้นสัญญาบัตร แห่งกองทัพสหรัฐฯ
ผ่านจ่าโอ คนไทยที่รับราชการทหารเรือในกองทัพสหรัฐฯ คนไทยที่ได้มีโอกาสที่ผู้เขียนไม่เคยทราบมาก่อนเลย และคิดว่าคงมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้เช่นเดียวกัน
ภาพจากคลิปวิดีโอค่ะ
คิดว่าเป็นความรู้ใหม่และเป็นโอกาสของลูกหลานเด็ก ๆ คนรุ่นใหม่ หรือพ่อแม่น้าอา ได้เข้ามาอ่านแล้วมองเห็นโอกาสอะไร จากบทความนี้ได้บ้างค่ะ
คนไทยที่อยู่ต่างประเทศมีหลายคนที่มองหาโอกาสที่อยากทำงานต่างประเทศ ด้วยสาเหตุที่แม่แต่งงานใหม่ต้องย้ายไปอยู่ต่างแดน แต่อยากให้ลูกรับราชการ หรือ น้อง ๆ เด็ก ๆ คนรุ่นใหม่ที่ชอบผจญภัย ชอบชีวิตที่ต้องท้าทายและอยากอยู่ต่างประเทศ
จากการที่ได้ทำงานด้านการปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการ จึงต้องหาข้อมูลรูปแบบเนื้อหาความรู้ ที่เกี่ยวกับ ตราสัญลักษณ์เครื่องหมายข้าราชการต่าง ๆ
การหาข้อมูลความรู้หลายช่องทาง ทำให้ได้เจอความรู้ใหม่ ๆ จากคลิปวิดีโอใน YouTube ชื่อช่อง จ่าโออเมริกา คนไทยที่เป็นทหารเรือ แห่งกองทัพสหรัฐฯ ในคลิปได้ขึ้นภาพสัญลักษณ์ตราชั้นยศ และบอกเล่าเรื่องราวเงินเดือนรายได้ค่าตอบแทนอื่น ๆ ให้ได้รู้กัน ตามตำแหน่งหน้าที่ของชั้นยศนั้น ๆ
แตะเข้าไปดูรายละเอียดที่ลิ้งก์นี้กันค่ะ
เงินเดือนหรือค่าชั้นยศนายทหารสัญญาบัตร
👉https://youtu.be/Er4J9A0chfY
เงินเดือนหรือค่าชั้นยศทหารประทวน
โอกาสดี ๆ มีอยู่รอบตัว ถ้าเราไม่หยุดที่จะค้นหา ศึกษาเรียนรู้ ฝึกฝนและพัฒนาความคิด การกระทำ ด้วยการลงมือทำ แล้วทุกคนจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงก็เป็นได้
พบกันใหม่บทความต่อไปนะคะ
แจงจ๋า วชิราพร
สอนปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการ
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นได้ที่
Facebook 👉https://www.facebook.com/profile.php?id=100009557736112
โฆษณา