13 ต.ค. 2021 เวลา 10:41 • ความคิดเห็น
คุยกับคนๆนึงมา6เดือนแต่ช่วงนี้รู้สึกว่าเค้าเปลี่ยนไป คุยกันน้อยลง ตอบช้า ไม่ได้บอกฝันดีแบบที่เคยทำ เราควรเฟดตัวออกมามั้ย หรือพยายามทำเหมือนว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมตอบในฐานะผู้ชาย อย่าไปคิดมากครับ ผู้ชายมีความแตกต่างจากผู้หญิงชัดเจนทั้งเรื่องความคิดและการกระทำ
ให้ถามตัวเองว่าเขาทำให้เราเดือดร้อนหรือยัง เจตนาทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจหรือยัง ถ้าเขายังไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการทำร้ายราเลย แสดงว่าจริงๆแล้วเราคิดไปเอง
ไม่มีอะไรที่ผู้ชายทำได้ตลอดรอดฝั่งหรอกครับ โดยเฉพาะเรื่องความรู้สึก เพราะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่มีกัน
รอดูไปสักพักครับ ถ้าเขาห่างจากเราจริงๆเราก็จะเข้าใจได้เอง แต่ผมว่าระยะเวลาสั้นๆแบบนี้อย่าไปคิดมาก อย่าตีตนไปก่อนไข้ดีที่สุด ^^
โฆษณา