13 ต.ค. 2021 เวลา 16:16 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมไม่เคยมีแฟน? ไม่มีคนมาจีบ? โสดเหรอ!
คำถามพวกนี้เป็นที่สิ่งเรามักจะเจออยู่บ่อยๆ ในวงสนทนาเรื่องความรัก ทำไมไม่เคยมีแฟน? ไม่มีคนมาจีบเลยเหรอ เลือกเยอะหรือเปล่า? จนกลายเป็นความเคยชิน....
และทุกๆครั้งคำตอบเดิมที่เราชอบจะตอบกับไปเสมอก็คือ เสือกไรอี่ดอ...แหะ! ไม่ใช่สิ
(ได้แต่ยิ้มเบาๆพร้อใตอบกับไปว่า) “ก็มันยังไม่เจอใคร แปลกตรงไหน“
เราเป็นคนหนี่งที่เชื่อ และ ชัดเจนกับความรู้สึกเราเสมอว่าถ้าคนมันจะใช่ มันก็จะใช่ โดยที่เราไม่ต้องไปพยายามวิ่งตามหา หรือ เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร ใช้ชีวิตให้ง่าย ทำทุกวันให้เตัมที่ที่สุดก็พอ สุขบ้างทุกบ้างได้ไม่เป็นไร แล้วสิ่งที่ดีของเราเหล่านี้จะดึงดูดคนที่ใช่เข้ามาเอง♡︎
2
เพราะทุกวันนี้..................ไม่ตายก็บุญและ ทังงาน ทังเงิน เรื่องเครียดเต็มไปหมด แล้วนี่ยังจะต้องออกไปวิ่งตามหา ตบตีแย่งกับผู้หญิงผู้ชายเป็นร้อยในโลกอีก เฮ้อ พักก่อนจะแม่🤦🏻‍♀️ #ไม่สวยแล้วยังจนอีก #อายุน้อยร้อยเรื่องเครียด
โฆษณา