13 ต.ค. 2021 เวลา 16:44 • ความคิดเห็น
การอกหักเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ครับ เศร้าได้ ร้องไห้ได้ จะเมาก็ยังได้ แต่ว่ามันต้องมีระยะเวลาที่เหมาะสม ซึ่งระยะเวลานี้มันควรจะอยู่กับเราไม่เกิน 2 ถึง 4 เดือนแต่ถ้านานกว่านั้นมันอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตได้
สำหรับคนที่เป็นซึมเศร้าก็เหมือนเป็นตัวกระตุ้นทำให้อาการมันกำเริบขึ้นมา และพอมันเป็นแบบนั้นแล้วมันอาจลุกลามไปใหญ่โต
ความรักเป็นสิ่งสมมุตินะครับ ครั้งหนึ่งเราสมมติให้มันเกิดขึ้นในใจเราได้ เราก็สามารถทำให้มันหายไปจากใจเราได้เหมือนกัน อาจต้องใช้เวลาหน่อยครับ แต่สามารถทำได้แน่นอน
โฆษณา