14 ต.ค. 2021 เวลา 04:52 • ความคิดเห็น
1.หาสาเหตุมาก่อนครับว่าไม่ชอบเรื่องไหนบ้าง
2.ปรึกษาแฟนว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไร
...อย่าลืมนะครับ ผู้ใหญ่มักจะมองอาชีพที่เราทำว่าจะสามารถเลี้ยงดูลูกสาวเขาได้ไหม พวกรูปร่างหน้าตาหรือฐานะของพ่อแม่ของอีกฝ่าย สมัยนี้ไม่ค่อยยึดติดกันแล้ว เราต้องพิสูจน์ครับว่าเรานี่ละเจ๋งพอที่จะดูแลลูกสาวเขาได้ แต่ตรงกันข้ามถ้าเรายังแบมือขอตังค์แฟนใช้ ไม่มีงานมีการทำ ไม่เป็นโล้เป็นพาย ถ้าถูกเขาด่าหรือไม่ชอบก็ต้องทำใจละครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ถ้าเราด้อยจุดไหน ให้แก้ที่จุดนั้นครับ
โฆษณา