14 ต.ค. 2021 เวลา 05:14 • ความคิดเห็น
ถ้าแน่ใจว่าเราดีพอ ไม่มีอะไรเสียหาย ก็อยู่ที่คนกลาง คือแฟนของเรา ถ้าเขารักเราอย่างจริงใจและมากพอ ปัญหาจะน้อยลง
เขาจะมีวิธีจัดการทุกอย่างให้มันลงตัวได้ในที่สุด เพราะนั่นคือพ่อแม่ของเขา ส่วนตัวเราก็ต้องอดทนให้มาก เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ว่าเราคู่ควรกับลูกของท่าน
แต่ถ้าเขาไม่ทำอะไรเลย ก็อย่าเสียเวลาคบ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญสำหรับชีวิตคู่
โฆษณา