14 ต.ค. 2021 เวลา 05:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ยัยตัวร้ายกับนายลึกลับ
Ep.2
หลังจากที่ฉันได้รักษาตัวจนหายแล้วได้กลับบ้านมันก็มีคนมาทำร้ายอีกแต่เขาคนนั้นก็แอบมองฉันอยู่ในที่มืดเหมือนกันพอฉันกำลังเดินเข้าบ้านเขาก็มาเดินข้างๆฉันและพาฉันกลับบ้านปกติแต่ฉันก็ไม่เห็นหน้าเขาอีกเขาใส่แมสสีดำใส่หมวกสีดำปิดมิดไม่เห็นอะไรเลยพอฉันหันจะเข้าบ้านฉันก็กะว่าจะหันมาขอบคุณ​แต่ก็ไปส้ะแล้วเห่อ~~~~
โฆษณา