14 ต.ค. 2021 เวลา 06:32 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าเป็น​ไปไม่ได้​ค่ะ​ เราเคยลองคุยดูแล้วมันดีค่ะด้วยวัยที่กระบวนการ​คิดพัฒนา​แล้ว​มันก็ดีแหละ​แต่พอก็กลายเป็นว่าเหมือน​เค้าจะต้องการใครสักคนมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยปลอบประโลม​ในวันที่เหนื่อย​หรือเป็นสาวน้อยที่ต้องการคนมาดูแล​หลายๆอย่างทำให้เราคิดว่าแล​้วเราล่ะ​ เราเป็นผู้หญิง​พึ่งตัวเอง​ เราอยากเป็นพาร์ทเนอ​ร์อยากพัฒนา​ตัวเองไปเรื่อยๆไม่ใช่​คู่ชีวิต​ที่เป็นแค่เด็กไม่รู้​เรื่อง​รู้​ราวไปตลอด
โฆษณา