14 ต.ค. 2021 เวลา 07:56
ชีวิตเหมือน เล่นเกม ปัญหา ก็เป็นด่านต่างๆที่ท้าทายเราให้ผ่านและก้าวต่อไป
เกมจะสนุกก็ตรงที่เมื่อเราเจอด่านยากขึ้นเรื่อยๆแล้วเราสามารถผ่านมันไปได้ใช่ไหม
ในการจะเจอด่านใหม่ๆ ตัวเราก็ต้องอัพสกิล ตามไปด้วย เวลาเจออะไรที่รู้สึกยาก ก็ย้อนกลับมาดูว่าเราควรต้องเพิ่มสกิลตัวไหน
บอกความลับให้..ที่เราคิดว่านี่คือชีวิตจริง มันก็ยังเป็นแค่ Simulator ยังมี ความจริง ที่จริงกว่านี้อีก...อย่าไปเครียดแบบจริงจังกับมันเลย การจะ shutdown มันไม่ใช่แค่ปิดที่สวิตซ์ ต้องรู้ต้นตอของปัญหาตัวจริง ถ้ายังเสียบปลั๊กอยู่ก็ยังมีไฟเลี้ยงให้มันพร้อมจะเปิดได้ทุกเมื่อ
โฆษณา