14 ต.ค. 2021 เวลา 10:00 • ความคิดเห็น
คิดอย่างไรกับคนที่มีต้นทุนครอบครัวร่ำรวยอยู่แล้ว ชอบสเตตัสว่าสามารถเป็นเถ้าแก่เนี้ยอายุยังน้อย หารายได้เป็นของตนเองอยากภาคภูมิใจ เปรียบกับคนที่ต้องเริ่มจากศูนย์ดิ้นรนหารายได้แบบลองผิดลองถูกเพื่อเงิน
คำถามนี้ถูกลบ
ผมเฉยๆนะครับเพราะเค้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรา เราก็ทำได้แค่ทำตัวเราให้ดี ขยันทำงานและก็พัฒนาตัวเราให้ไปในทางที่ดีครับ
1
โฆษณา