14 ต.ค. 2021 เวลา 14:45 • ความคิดเห็น
มันผิดตั้งแต่เรารู้ว่าเขามีครอบครัวค่ะ ถอยได้ก็ถอยมาดีที่สุด การคบหาใครสักคน...ความซื่อสัตย์สำคัญ ถ้าไม่ตรงไปตรงมา วางใจคงไม่ต้องพูดถึง เราจะทนอยู่กับความหวาดระแวงของคนแบบนี้จริงๆเหรอ?? อย่างน้อยๆก็เกรงใจพ่อแม่ของเราที่เลี้ยงดูมาอย่างดี และควรรักตัวเองให้เป็นค่ะ ข้อนี้สำคัญมาก!!! ทำไมต้องยอมให้ใครที่ไม่รักเรา โกหกหลอกลวงมาทำร้ายด้วยละคะ
#ถูกใจ...กับถูกต้อง ต้องเลือกให้ถูก เขาทำแบบนี้หักหลังคนเก่าได้ สักวันเขาก็มาทำกับเรา เบาได้เบาค่ะ
โฆษณา