14 ต.ค. 2021 เวลา 14:57 • สุขภาพ
คนเราจะมีจังหวะชีวิต และโอกาสต่างที่ ต่างเวลา⏳
ขึ้นอยู่กับตัวเราอีกแหละว่าจะเพิกเฉยกับมัน หรือคว้าเอาไว้✨💡💕
หากเรารู้สึกว้าว!! ก็ก้าวเลยค่ะ อย่ารีรอ😲😲😲
จบ YTA กับครูษิ Luxsica Yoga ลักษิกา โยคะ พี่ก็ก้าวต่อด้วย Vikasa Yoga Alliance America ควบคู่ไปกับ AYB และมีรายได้ควบคู่ไปด้วย💰💰💰💰
เรียนให้รู้ รู้แล้วทำ
🌎⏳โลกมีอนาคต
🧘‍♀️⏳เราก็มีอนาคต
🌎ตามโลกให้ทัน เพราะตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ ชีวิตของเราก็ค่อยๆ ก้าวไปสู่อนาคต
👉สนใจเรียนรู้กับพี่ 🧘‍♀️กดลิงค์กลุ่ม “ครูเกรซโยคะ Yoga Gracefully” เลยจ้า
#YogaGracefully
#ครูเกรซโยคะเปลี่ยนร่าง
#ร่างพังใจไม่พัง
#ความหวังใหม่ในร่างใหม่
#โยคะสอนสดออนไลน์
#YINYOGA
#YOGAFORBIKINI
#โยคะกระชับหุ่นแปลงร่างเป็นสาวเจ้าเสน่ห์
รู้สึกว้าว ก็ก้าวเลย
โฆษณา