14 ต.ค. 2021 เวลา 16:07 • ท่องเที่ยว
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัว เราชื่อ หนิง สิร์ปพัศ
เราชอบเดินทาง ชอบแคมป์ปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ และบ่อยครั้งที่เราเดินทางคนเดียว จนช่วงหลังเลยเริ่มลองบันทึกเรื่องราวในทุกๆการเดินทางของเราออกมาเป็นภาพถ่ายและวีดิโอ และเริ่มเก็บลงในเพจและช่อง Youtube ของตัวเอง จนเราได้มารู้จัก Blockdit และก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อเข้ามาทำความรู้จักกับเพิ่อนในช่องทางใหม่นี้อีกครั้ง
ติดตามการเดินทางของเราได้ที่
โฆษณา