14 ต.ค. 2021 เวลา 16:19 • ปรัชญา
✅ความรักของพี่น้อง✅
แม้ว่าชีวตเราจะต้องเจอความยากลำบากเพียงใด เมื่อเราได้รับกำลังใจหรือคำปลอบใจจากคนที่ชื่อว่าพี่น้องทุกอย่างทำให้เราสามารถเดินหน้าต่อได้ด้วยพลังอันวิเศษนี้จริง ๆ
แม้ว่าพวกเธอแต่งงานเป็นครอบครัวไปแล้ว ฉันยังมีความห่วงใย ว่าสามีหรือภรรยาของเธอได้ดูแลน้ำใจของเธอดีหรือเปล่า
แม้ว่าระยะทางทำให้เราไม่เคยได้เจอหน้ากันเป็นปี แต่เมื่อเรากลับมาเจอกัน เราสามารถพูดเรื่องตลกหรือเรื่องราวของเราได้อย่างสนุกสนานเช่นเคย
แม้ว่าจะเป็นคำต่อว่าที่รุนแรงและเจ็บปวด แต่มันคือเรื่องจริงที่เรารับไม่ได้ แต่สุดท้ายฉันต้องร้องไห้ฟูมฟาย พี่น้องของเราที่ต่อว่าเรา ต้องมาคอยปลอบใจ ตบหัว ลูบหลัง ให้เรามีสติที่ดีอีกครั้ง
พี่น้องไม่สามารถวัด/เทียบกับสิ่งใดได้เลย ถ้าเรามอบความรักและความห่วงใยให้กันตลอดเวลา แม้ว่าจะใกล้หรือไกล ไม่ใช่ตัววัดปริมาณความรัก ที่เรามีต่อกันได้เลย ถ้าเราคือ พี่น้องกัน
โฆษณา