14 ต.ค. 2021 เวลา 16:20 • ปรัชญา
⏳คนรักของคุณต่อว่าคุณโง่จะรู้สึกอย่าง
🅾รู้สึกคุณไม่ให้เกียรติฉันเลย
🅾รู้สึกคุณไม่เคารพฉันเลย
🅾รู้สึกเสียใจ
🅾รู้สึกน้อยใจ
🅾รู้สึกว่าคุณไม่สมควรได้รับความรักจากฉัน
🅾รู้สึกว่าคุณควรเก็บคำว่าโง่ไว้ด่าตัวเอง
🅾รู้สึกว่าฉันไม่ได้โง่อย่างที่คุณด่า
🅾รู้สึกว่าอยากเดินเข้าไปใกล้ ๆ แล้วเอากำปั้นยัดปากคุณ
🅾จงอย่าเอาสันดานต่ำ ๆ ของคุณ มาตอกย่ำความเป็นคุณให้มันชัดเจนกว่านี้เลย
ถึงแม้ว่าเราจะเกิดต่างพ่อต่างแม่ ต่างสภาพแวดล้อมในการใช้ชีวิต เมื่อคุณต้องการมีความรักหรือชีวิตคู่ มันคือสิ่งที่ต้องแลกเปลี่ยนและแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้กันและกัน
เมื่อคุณมอบคำว่า "โง่" ให้กับคนรัก หรือใครก็ตาม มันแปลว่า ตัวคุณมันโง่เอง "ไอ้โง่"
โฆษณา