14 ต.ค. 2021 เวลา 20:06 • ความคิดเห็น
• เหมือนถูกแย่งความรักไปโดยไม่รู้ตัว •
จะเรียกว่าถูกแย่งไปก็ไม่ถูก เพราะมันไม่ใช่ของเราตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ที่ผ่านมามันดีมากๆเลยน่ะ มีคุณมันไม่เหงาเลย ไม่เคยเหงาเลยจริงๆ
แต่หลังจากนี้จะไม่มีคุณแล้ว
เราเผื่อใจไว้แล้วน่ะ คิดมาตลอด ตั้งแต่คุณเล่าเรื่องนั้นให้ฟัง เราพยายามจะไม่คิดอะไรแล้ว ถึงเวลาจริงๆมันทำไม่ได้เลยคุณ แต่เราก็ยินดีกับคุณน่ะ คุณผ่านความเศร้านั้นมาได้ และเราอยู่ในชีวิตคุณช่วงที่คุณไม่เหลือ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว
… โชคดีน่ะคุณของเรา.
โฆษณา