14 ต.ค. 2021 เวลา 23:06 • ความคิดเห็น
พยายามไม่กังวล "อดีต"
พยายามไม่พะวง "อนาคต"
อยู่กับ "ปัจจุบัน" โดยทำวันนี้ให้ดีที่สุด
ใครจะด่าจะว่าเราก็ "ปล่อยไป"
ใครจะไม่ชอบเราก็ "ช่างเขา"
ใครจะนินทาว่าร้ายเราก็ "กรรมเขา"
เราก็แค่เฉยๆ..
เรามีหน้าที่ทำอะไรก็ทำไปโดยไม่สนใจในเรื่องลบๆรอบตัว
เพราะสุดท้ายคนที่ทำให้เรามีความสุข
ที่แท้จริงมันก็คือ "ตัวเราเอง" และก็
"คนที่เรารัก" เท่านั้น
คิดบวก....."ชีวิตสดใส"
คิดบวก....."ทำให้สุขใจ"
คิดบวก....."มีแต่ดีกับดีไม่มีเลวเลย.."
ของผมก็ประมาณนี้แหละครับ 😊
โฆษณา