15 ต.ค. 2021 เวลา 01:42 • ท่องเที่ยว
“แมวจะจับหนูสีอะไรไม่สำคัญขอให้จับหนูได้ก็พอ การเปิดประเทศก็เหมือนเปิดหน้าต่าง จะมีฝุ่นหรือแมลงเข้ามาบ้างแต่มันก็คุ้มค่า” เรามาเอาใจช่วยกันครับ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ไทยเราเตรียมเปิดประเทศแล้ว ใครที่อยากออกไปสูดอากาศ
แอดมินเอาภาพบรรยากาศของประเทศออสเตรีย เมืองGrundlsee ใกล้เมือง Hallstant ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีของเดือนตุลาคมมาฝากกันครับ ดูแล้วเพื่อนๆคิดเห็นยังไงบ้าง ส่วนตัวผมแค่ได้นั่งริมหน้าต่างแล้วทอดสายตาออกไปก็สุขใจแล้วครับ
Austria Hotel Mondi Am Grundlsee : ตุลาคม 2562
โฆษณา