15 ต.ค. 2021 เวลา 02:41 • ท่องเที่ยว
สาวญี่ปุ่นเหยียดหนุ่มไทยบ้านอย่างเราๆหรือเปล่า
ถ้าพูดถึงสาวญี่ปุ่นทุกคนคงจะนึกถึง ขาว สวย น่ารักและหุ่นดี แล้วชายชาตรีชาวไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสหรือเปล่า ตามที่ผมเคยไปเที่ยวมานะผมคิดว่าเขาก็ไม่ได้เหยียดนะครับ แต่อาจจะมีส่วนน้อยๆบางคนเขาก็ไม่ชอบชาวไทยครับ
แล้ววันนี้แอดจะมาบอก 5 กฎในการจีบสาวญี่ปุ่นถ้าอยากจีบติดมึงต้องทำ (ประสบการณ์จริงในการจีบสาวญี่ปุ่น)
#1รอยยิ้ม
เชื่อว่าสาวๆทุกคนนะครับต้องชอบผู้ชายที่มีความร่าเริงในตัวเองใช่ไหมครับ ไม่ว่าจะเป็นคนประเทศไหนก็ตาม และยิ่งถ้าเป็นประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ คุณจะต้องเป็นคนที่อัธยาศัยดี ไม่ว่าหญิงหรือชายสวยหรือหล่อคนก็ต้องยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ถ้าเกิดได้พูดคุยหรือสนทนากับสาวญี่ปุ่นอมยิ้มไว้ในปากครับเพื่อให้บทสนทนาไม่รู้สึกอึดอัด ถ้าทำได้คุณผ่านก้าวแรก
#2การเดท
ถ้าคุณได้ทำตามข้อที่ 1 แล้วได้พูดคุยแล้วล่ะก็ชวนไปเดทเรียบร้อยแล้ว ก็มาที่ข้อที่ 2 กดที่สำคัญที่สุดของการเดทกับสาวญี่ปุ่นก็คือ ตรงเวลาเป๊ะ ถ้ามาก่อนได้ยิ่งเป็นการให้เกียรติ ถ้ามาสาย=เสียโอกาสที่จะได้แฟนในอนาคตและไม่มีเดทครั้งที่ 2
#3การแต่งตัว
การที่เราไปเที่ยวบ้านเขา เราไปเดทกับสาวอยู่ที่นั่น
เราไม่ควรแต่งตัว เยอะ เพราะมันจะดูเหมือนเราเป็นคนที่ไม่เคยเดทกับใคร เราจะต้องแต่งตัวให้พอดี เพราะผมเชื่อว่าทุกคนที่อ่านบทความของผมล้วนแต่หล่อและสวย กันทุกคน
#4 คำพูด และ การแสดงออก
ถ้าคุณไม่เคยเรียนภาษาญี่ปุ่น คุณพูดไม่เป็นพูดไม่คล่อง อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าอายครับ ถ้าคุณยังพูดไม่คล่องนั่นแสดง ให้เขาเห็นว่าคุณพยายามเรียนภาษาญี่ปุ่นเพื่อมาคุยกับเธอ คุณก็ลองคิดดูสิถ้าเกิดคุณพยายามเรียนภาษาญี่ปุ่นข้ามคืนเพื่อมาเดทกับเธอเธอจะรู้สึกดีไหม
#5การขอเบอร์หรือขอไลน์
กฎข้อนี้สำคัญมากเลยครับถ้าคนที่เพิ่งรู้จักกันอย่าเพิ่งขอเบอร์เด็ดขาด เพราะเบอร์หรือไลน์นั้นเป็นเหมือนพื้นที่ส่วนตัวของเขา ถ้าคนแปลกหน้าไปขอเธอจะรู้สึกกลัวหรือไม่ก็รู้สึกแปลกๆ เพราะฉะนั้นชวนเธอทำความรู้จักก่อน ให้เธอชินกับคุณก่อนหรือไม่ก็เดทกันสักครั้งหนึ่งแล้วค่อยเอาเบอร์ (ผู้หญิงญี่ปุ่นต่างจากผู้หญิงไทยครับ)เพราะงั้นต้องทำตามกฎ 5 ข้อนี้
โฆษณา