15 ต.ค. 2021 เวลา 03:26 • ความคิดเห็น
ทำอย่างไรจะไม่เหนื่อยกับชีวิต .... ^^
ถ้าคำว่าเหนื่อย เราให้ความหมายของคำไปทางในทางที่แย่ ความรู้สึกเราก็จะแย่ตาม
1
** แต่ถ้าเราให้ความหมาย คำว่า "เหนื่อย" ในทางที่ดีคือเหนื่อยแต่ทำให้ทุกอย่างเดินต่อไปได้ การเติบโต และเจริญขึ้น
เราต้องทนกับแรงทั้งภายในและภายนอก ฝ่าฝันในทุกวัน เหมือนดังคาร์บอนที่โดนอัดและแรงกดอย่างหนัก จนเป็นเพชรที่แข็งและมีค่ามาก
5
ทุกครั้งที่เหนื่อยคือการเติบโตคือการบ่มเพาะประสบการณ์ ทำให้เราก้าวเดินต่อไปได้ สร้างคุณค่าให้กับคำว่า เหนื่อย จะรู้สึกถึงสิ่งดีๆและกำลังใจ ที่จะสู้ต่อไปค่ะ
1
โฆษณา